Hiện nay, nghe radio trực tuyến không phải là việc khó. Nhờ vào một số phần mềm radio chuyên dụng hoặc các trang web cung cấp dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức giai điệu âm nhạc, tin tức... cùng chiếc radio bán dẫn quen thuộc một thời.

Đến với Radiobeta, dịch vụ hỗ trợ nghe radio và cả nghe nhạc trực tuyến mà không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào, chắc chắn, những trải nghiệm âm nhạc với radio của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Điểm nổi bật của Radiobeta là người dùng có thể tận dụng chức năng tìm kiếm để lọc đài phát thanh muốn nghe.

Để thưởng thức radio từ Việt Nam, bạn chỉ cần nhập từ khóa “vov”, kết quả cho thấy, hầu như bạn sẽ có thể nghe được tất cả các làn sóng của đài tiếng nói Việt Nam khá dễ dàng cùng các kết quả hiển thị. Khi đăng kí sử dụng dịch vụ, bạn còn có thể bookmark lại những trang hay ghé thăm để trở lại lần sau.

Radiobeta cũng hỗ trợ chọn lọc nghe theo thể loại. Tại đây, bạn sẽ có thể thưởng thức âm nhạc từ rock, pop thập niên 60,70 v.v... thế kỉ trước. Hiện Radiobeta chỉ hỗ trợ hai trình duyệt là Firefox và IE.

Chi tiết tại http://www.radiobeta.com/

Văn Vượng



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

thú vị đấy, cảm ơn bác nhé