Cô nàng Firefox.

Firefox, Internet Explorer, Opera, Chrome và Safari giống như những thiếu nữ xinh đẹp biết thu hút phái mạnh bằng vẻ quyến rũ của riêng mình.

Firefox hội tụ những phẩm chất mà bạn mong muốn và chắc chắn sẽ chiếm vị trí không nhỏ trong tâm trí bạn. Dù đôi lúc phát cáu, bạn sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải chia tay. Điều này không xuất phát từ bản thân cô ấy mà từ các thứ quý giá cô ấy được người hâm mộ gửi tặng. Khi hẹn hò với Firefox, bạn đương nhiên cũng được hưởng chung những thứ đó và khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. (Firefox được đánh giá cao bởi chương trình plug-in được viết riêng cho trình duyệt này rất phong phú và hữu ích).

Ảnh
Thiếu nữ Opera.

Mảnh mai, quyến rũ và kiên định - nếu đây là mẫu phụ nữ bạn mơ ước thì Opera là lựa chọn tuyệt vời. Cô ấy hoạt bát, cuốn hút trên giường nhưng bạn không thể khám phá hết được nên đôi khi cảm thấy không thỏa mãn. (Opera nhẹ, hoạt động nhanh nhưng hơi khó sử dụng).

Ảnh
Chân dài Safari.

Safari thật nóng bỏng và bạn cũng thấy mình được tôn lên khi ở bên nàng. Nhưng đừng có phát cáu chỉ vì nàng hay kéo theo đám bạn bè mỗi khi bạn mời nàng đến nhà chơi. (Trình duyệt của Apple đẹp mắt nhưng khả năng tương thích và độ bảo mật trung bình).

Ảnh
Chrome thân thiện.

Chrome gày gò nhưng lại rất thân thiện và nhanh nhẹn. Tuy nhiên, cô nàng đáng yêu này có quá ít kinh nghiệm chăn gối. Hãy quên đi những bài học về nghệ thuật Kama Sutra và nên hài lòng với "kiểu truyền thống". (Do mới xuất hiện được vài tháng, Google Chrome chỉ được trang bị tính năng cơ bản).

Ảnh
Mối tình đầu Internet Explorer.

Nói chung, nàng là mối tình đầu của rất nhiều người đàn ông. Nàng vẫn còn nhiều hấp dẫn nhưng dễ dãi, vì thế có thể khiến bạn bị nhiễm bệnh. (Internet Explorer hiện là trình duyệt phổ biến nhất thế giới nhưng cũng bị chỉ trích nhiều về bảo mật).

(Theo Vnexpress/Sharenator)



Bình luận

  • TTCN (0)