Từ ngày 21/3/2009 tới 21/6/2009, Viettel phối hợp với Cục khảo thí (Bộ GD-ĐT) và trang web hocmai.vn tổ chức chương trình thi thử đại học năm 2009 mang tên “Học mãi-mInternet” tại địa chỉ hocmai.minternet.vn.

Đợt thi thử năm nay sẽ được tổ chức như với thi thật với bốn môn thi là Vật lí, Sinh học, Hóa học và tiếng Anh. Các kỳ thi sẽ diễn vào lúc 20h00- 21h30 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Sau khi thời gian thi thử kết thúc, thí sinh sẽ nhận được đáp án. Trong trường hợp cần tư vấn và giải thích về kết quả, thí sinh có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ tư vấn.

Đại diện các đơn vị tổ chức cho hay tất cả các nội dung thi thử trên trang web bám sát với nội dung, cấu trúc đề thi đại học các năm gần đây và đã được Cục khảo thí thẩm định. Đề thi thử được đội ngũ những giáo viên giàu kinh nghiệm và uy tín hàng đầu soạn thảo.

Để đăng ký thi thi thử trên trang web này, thí sinh chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên trang web hocmai.minternet.vn.

Các thí sinh tham gia thi thử tại hocmai.minternet.vn còn có thể tham gia vào diễn đàn để cùng trao đổi kinh nghiệm và các vấn đề liên quan tới thi đại học với các thí sinh khác và các giáo viên, chuyên gia. Ngoài ra, các thí sinh thi thử còn có cơ hội nhận các suất học bổng có giá trị.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)