Chỉ với 300 – 500 nghìn đồng, bạn có thể mua được những đồ chơi móc khóa, đồng hồ, bao da kỹ thuật số ngộ nghĩnh, đáng yêu, thậm chí đến mức… quái đản.

1. Móc chìa khóa kiêm khung ảnh số:

Móc khóa kiêm khung ảnh số. Kích thước nhỏ gọn khoảng 4 x 5,5 cm, sản phẩm này có thể lưu trữ trên dưới 100 tấm ảnh số và hiển thị bởi màn hình LCD 1,5 inch - đủ để bạn luôn mang theo hình ảnh người thân yêu theo mình. Khung ảnh có một số tính năng đơn giản như hiển thị ảnh đơn, hiển thị theo thời gian định trước (slide show), hiển thị ngày tháng và tính năng báo thức.

Thao tác chép hình đơn giản qua cổng USB với máy tính. Nguồn nuôi là pin Lithium Ion có sẵn và sạc khi cắm qua cổng USB máy tính. Giá bán khoảng 350.000 đồng.

2. Thiết bị giả giọng trên điện thoại:

Thiết bị giả giọng trên điện thoại. Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, sản phẩm giá 120.000 đồng này cho phép bạn chuyển tông giọng nói của mình thành nam hay nữ với 1 nút chuyển. Theo giới thiệu của người bán hàng, món đồ này thích hợp với các anh chàng muốn … gọi điện rủ bạn gái đi chơi mà không muốn rắc rối với các bậc phụ huynh khó tính.

Tất nhiên, ứng dụng của nó sẽ phong phú hơn nếu bạn nghĩ ra.

3. Bao đựng điện thoại gây… mất sóng:

Sức phát triển của các nhà mạng vài năm gần đây khiến chúng ta gần như quên mất nỗi lo về sóng di động. Nhưng lúc nào sóng cũng căng đầy với những cuộc gọi lúc nào cũng có thể ập đến có thể phá vỡ giây phút riêng tư.

Đó có thể là lý do để loại bao đựng phá sóng điện thoại ra đời và bán chạy. Chỉ cần “nhốt” chú dế thân yêu vào chiếc bao 80.000 đồng này, nó sẽ hoàn toàn “ngoài vùng phủ sóng”.

Sản phẩm đảm bảo bạn không có cuộc gọi vô duyên trong một cuộc họp hay “em út” làm phiền khi đang đoàn tụ với gia đình và đỡ rắc rối hơn việc phải tắt, bật máy.

4. Móc khóa dò sóng Wi-Fi:

Móc khóa dò sóng WiFi. Trước khi lôi laptop để gửi email hoặc chat với bạn bè, chắc chắn bạn cần đảm bảo rằng nơi bạn đang ngồi có sóng WiFi. Điều này không dễ khi bạn đang ngoài đường. Sản phẩm 160.000 đồng này cho phép bạn kiểm tra nhanh sóng WiFi có hiện hữu hay không. Thao tác đơn giản với 1 nút bấm, thiết bị có 5 đèn led báo mức độ mạnh yếu của sóng WiFi và giúp bạn tránh được những “điểm chết”.

5. Đồng hồ kiêm điều khiển TV:

Sản phẩm 250.000 đồng này có bề ngoài khá ngầu không khác những chiếc đồng hồ điện tử thể thao khác. Tuy nhiên, bộ phận phát hồng ngoại của nó có thể điều khiển được hầu hết các loại TV, đầu DVD hoặc VCD phổ biến trên thị trường với khoảng cách lên tới 5 mét. Những tính năng đặc trưng của đồng hồ điện tử như báo thức, chống nước, đồng hồ thể thao vẫn được đảm bảo hoàn hảo.

6. Hộp ăn xu (Face Bank):

"Heo đất kỹ thuật số" Face Bank. Sản phẩm một thời “làm mưa, làm gió” tại thị trường Nhật Bản. Chỉ cần đưa đồng xu đến gần miệng, bộ cảm biến ở mắt sẽ há rộng miệng đủ để “nuốt” đồng xu. Sau đó, một âm thanh tán thưởng phát ra để kích thích hành động tiết kiệm của bạn. Chú “heo đất kỹ thuật số” này hoạt động với 3 viên pin AAA và được bán với giá khoảng 400.000 đồng.

Theo VietnamNet



Bình luận

  • TTCN (4)
ngọc thiện  2

mua mấy cái này ở đâu vậy cho địa chỉ đi

Nguyen Huu Phuc  1

không biết bán ở đâu nhỉ

kidsmart

M1on nào cũng muốn mua hết...

Ở đâu bán vậy????

danghai123

Hop An Xu o www.DoChoiDocDao.com co ban do ban. gia 240k thi phai.