Trong thực tế, khi thật sự cần tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất, mọi người đã sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm đồng thời. SearchBoth.com cho phép bạn sử dụng những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, như Google và Yahoo, để nhanh chóng đưa ra các kết quả chính xác nhất.

Phiên bản mới nhất của SearchBoth.com hiện cung cấp 9 phương thức tìm kiếm khác nhau. Đó là: compare search engines; compare travel sites; Compare shopping sites; compare apartment rental sites; compare YellowPages.com & SuperPages.com; compare dictionary.com & answers.com; compare Wikipedia & Encyclopedia; compare Monster.com and HotJobs.com; compare Rapnet.com & Polygon.net. Mỗi phương thức đều có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu và lựa chọn tìm kiếm, người dùng sẽ sử dụng phương thức phù hợp nhất, để kết quả tìm kiếm được chính xác nhất.

Trong đó, "compare search engines" (So sánh các công cụ tìm kiếm), cho phép bạn kiểm soát các các công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo, MSN, Ask, DogPile, MetaCrawler, AltaVista, LookSmart và WebSearch tại cùng một thời điểm. Bạn có thể lựa chọn trước nếu bạn muốn tìm kiếm các trang web, ảnh, video, tin tức... Kết quả tìm kiếm sẽ được hiện thị từ hai trang, trong đó mỗi trang nằm ở một bên của màn hình.

Còn phương thức "compare travel sites", cho phép tìm kiếm đồng thời từ một số trang web du lịch, bao gồm Travelocity, Orbitz, TravelZoo, Priceline.com, CheapTickets, SideStep, Kayak,... Sử dụng nó, bạn sẽ nhận được thông tin phù hợp với lịch trình của mình như về các chuyến bay, khách sạn,...

Bùi Huyền (Theo SearchBoth.com)



Bình luận

  • TTCN (0)