Hôm nay, TTCN sẽ giới thiệu cho các bạn một chương trình nghe nhạc trực tuyến Muziic mà không cần phải truy cập vào trang chủ. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tưởng ngay trên Desktop và thưởng thức trình nghe nhạc của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các thể loại nhạc mà mình yêu thích.

Muziic là trình nghe nhạc trực tuyến miễn phí. Chương trình này còn cho phép bạn truy cập tới hàng triệu bài hát nổi tiếng trên khắp thế giới trong đó có cả những bài hát của Việt Nam. Bạn cũng có thể thưởng thức các file video rât đặc sắc. Trang Muziic được kết nối thông qua hệ thống của Youtube. Với hình ảnh âm thanh chất lượng khá tốt.

Ảnh
 
Muziic được so sánh các trình nghe nhạc trực tuyến khác như: Kazaa, LimeWire, và Napster. Nhưng với chương trình này thì bạn không cần phải truy cập tại trang chủ nữa. Bạn chỉ cần một nhấn đôi chuột là có thể thưởng thức những bản nhạc mà bạn yêu thích. Chương trình có khả năng tương thích với các hệ điều hành như: Windows XP/ 2003/ Vista.
 
Đầu tiên, là bạn phải tải chương trình này về và cài đặt chúng. Quá trình cài đặt giống như các chương trình khác rất đơn giản. Chương trình này hoàn toàn miễn phí bạn có thể vào trang chủ và tải Muziic về tại đây.
 
Hiện tại chương trình này mới ra mắt được phiên bản Muziic 1.143
Ảnh


Giờ đây, bạn chỉ cần chạy chương trình này ngay trên desktop. Cửa sổ mở ra bạn chỉ cần chọn tên bài hát mà mình muốn nghe.
Ảnh


Bạn có thể xem các đoạn video clip nhỏ ngay trên màn hình. Bạn có thể lựa chọn các bài hát ngaycửa sổ giao diện thông qua YouTube.
Ảnh

 

Muziic yêu cầu cấu hình máy của bạn hơi cao. Chất lượng tải bài hát từ server của chương trình phụ thuộc vào tốc đội đường truyền Internet của bạn. Thử nghiệm cho thấy chương trình này chạy khá tốt, đặc biệt là tôi thấy các bài hát Việt được các bạn trẻ yêu thích với hình ảnh video được cập nhật. Nhưng có điều trong khi bạn nghe nhạc thì chương trình này sử dụng băng thông khá lớn. Nhưng dù sao chương trình này đang trong giai đoạn thử nghiệm hy vọng trong lần giới thiệu sau chương trình sẽ chạy trơn tru hơn với nhiều chức năng hơn nữa.

Nguyễn Tiến Hoang ( Theo Makeuseof
 


Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Tiến Hoàng  585

trình nghe nhạc này giúp bạn có thể thay thế Youtube. Bạn có thể tha hồ nghe những bản nhạc video của vietnam.

hoang nam phuong

co the xoa duoc kong