Yeah1 City được phát triển giống như game Second Life, nơi người tham gia có thể tự tay xây dựng các ngôi biệt thự xinh xắn, công trình, trung tâm thương mại của riêng mình.

Yeah1.com giống như cuộc sống thứ hai của con người, giúp họ hoàn thành những ước mơ chưa làm được trong đời thực. Mạng xã hội này mô phỏng thế giới bên ngoài với chức năng làm quen, kết bạn, chuyện trò, tặng quà, mua sắm, trao đổi hàng hóa, xây nhà, tậu xe...

"Thành phố trong mơ" Yeah1 City có hệ thống tiền tệ riêng (đồng Goon), cho phép mọi người sắm sửa vật dụng ảo và sau đó quy đổi thành những đồ vật có giá trị thật, điều mà chưa mạng xã hội hay trò chơi trực tuyến nào thực hiện được.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (2)
Vo Manh Cuong  8

Thoạt đầu cứ tưởng xây dựng trên nền 3D. Nhưng nhìn lại thì 2D hơi thất vọng tí. Nhưng mà cũng là một đột phá trong ý tưởng chứ nhỉ, không biết tương lai có được đón nhận ko?

Hải Nam  30903

Chỉ là quảng cáo thôi, chứ đâu có gì. Đây là web game, thì sao mà 3D được Wink Chính xác hơn, đây là browser-based. Còn về quy đổi tiền trong game ra vật phẩm thật là chuyện rất bình thường, NPH không làm thì cũng có bên thứ 3 làm. Cái quan trọng là có điều tiết được giá cả không (thí dụ hôm nay đổi 100 đồng lấy cái thẻ điện thoại 50k, mai phải mất 1000 đồng cho cái thẻ đó thì có mà chết).

Yeah1 đang cố làm một mxh cho teen VN, trò chơi này chỉ là một cái. Mã nguồn miễn phí của mấy cái này cũng có sẵn, nên các thể loại game này mọc ra như nấm sau mưa. Mà lên Facebook cũng có vô số game kiểu này, chơi với bạn bè sẵn có của mình thích hơn Wink