Hãng sản xuất đồ điện tử của Mĩ Insignia mới đây vừa cho ra mắt 2 sản phẩm nghe nhạc thuộc dòng mới nhất với tên gọi là Pilot và Sports.

Các đặc tính của Pilot bao gồm màn hình rộng 2.4” inches, có khả năng chơi nhạc ở định dạng WMA và MP4 với tốc độ 30 khung hình/ giây, nghe radio, có Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ và tương thích với các hệ máy PC, MacIntosh.

Đối với việc hỗ trợ chơi nhạc audio, Pilot hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến hiện nay như Mp3, WMA, WMA lossess,WMA DRM,WMA pro,OGG, WAV, và các định dạng nghe nhạc khác. Khi xem hình ảnh, Pilot tương thích với các file ảnh định dạng JPEG. Thời gian chơi nhạc của Pilot là 25 giờ và còn có tính năng truyền dữ liệu với các thiết bị khác qua đường Bluetooth.

Máy nghe nhạc Insignia Sports  được trang bị màn hình 1.4”, chỉ chơi được định dạng nhạc MP4 và có tốc độ khung hình thấp hơn Pilot, chỉ có tối đa 15 hình/giây.

Insignia đề xuất tung ra 2 sản phẩm Pilot có dung lượng 4Gb và 8 Gb với mức giá lần lượt là 150 $ và 190 $. Dòng sản phẩm Sports cũng có 2 loại 2 Gb và 4 Gb với mức giá dự kiến là 100$ và 120$.

Quang Tung (Theo techgadgets.in)

 



Bình luận

  • TTCN (0)