Online TV Player là một chương trình miễn phí cho phép bạn có thể thưởng thức trên 850 kênh TV trực tuyến, trên 1500 trạm radio trực tuyến và hàng trăm chương trình trực tiếp trên TV, xem phim, nghe nhạc.

Online TV Player cho phép bạn có thể xem trực tiếp trên máy tính mà không cần bắt bạn phải  truy cập trên trình duyệt web. Bạn sẽ không cần phải thêm bất kể một thiết bị hỗ trợ nào khác. Online TV Player còn hỗ trợ cả trương trình Windows Media và Real Video.

Chương trình này còn cho phép bạn chạy hầu hết các định dạng trong một chương trình. Bạn còn có thể thiết lập chế độ toàn màn hình window hoặc bạn có thể thay đổi các kích cỡ mà bạn muốn. Chương trình này còn hỗ trợ chế độ phóng to nhỏ toàn màn hình.

Sau đây là một số tính năng của phiên bản Online TV Player 4.9.2.0: 

  • Bạn có thể xem trên 850 trương trình TV trực tuyến với trên 100 quốc gia trên thế giới
  • Với 1500 trạm radio trực tuyến với trên 120 quốc gia trên thế giới
  • Thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình trực tiếp như: Phim ảnh, các bài hát, âm nhạc và MP3
  • Chương trình dễ dàng sử dụng với các chương trình yêu thích từ ngay trên mục list, bạn chỉ cần nhập tên chương trình và thưởng thức.
  • Hỗ trợ các định dạng Windows Media và RealVideo
  • Bật tắt chế độ to nhỏ màn hình
  • Hỗ trợ với 40 loại skin
  • Không yêu cầu thêm các thiết bị cần thiết
  • Nâng cấp trực tiếp

Chương trình này hoàn toàn miễn phí và bạn muốn nâng cấp bản Online TV Player Professional để được hỗ trợ và có tốc độ nhanh hơn thì cần trả khoảng 30-40 USD.

Bạn còn có thể thưởng thức một số đài truyền hình của Việt Nam trên Online TV Player. Chương trình làm việc tốt trên Windows 98/2000/XP, yêu cầu RealPlayer 7+ và Microsoft Media Player 7+. Tải Online TV Player tại software/338.

Nguyễn Tiến Hoàng.


Bình luận

  • TTCN (4)
ATK  1019

Chương trình xem TV như vậy thì rất nhiều, nhưng vấn đề là chạy nhanh không thôi!Trong bài viết có nói "bạn muốn nâng cấp bản Online TV Player Professional để được hỗ trợ và có tốc độ nhanh hơn thì cần trả khoảng 30-40 USD", như vậy bản free nay hỗ trợ tốc độ bình thường!và cũng có thể chậm hơn.Như vậy không có sự nổi trội về tốc độ.Dùng internet tốc độ tốt thì không nói gì.Nếu tốc độ internet bình thường thì xem TV mà phải chờ thì chán lắm.Ngoài ra còn chất lượng TV nữa.

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Hiện tại tốc độ đường truyền Internet của VN mình đã nâng thêm rồi. Theo Mình nghĩ thì dùng bản free cũng đựoc và không đến nỗi nào. Hiện tại bản nâng cấp này bổ xung khá nhiều tính năng mới. Trong đó có vài đài truyền hình của Vn nữa mà.

ATK  1019

Có tính năng gì mới đặc biệt đâu(Mà có cũng chẳng cần thiết lắm)!Lui tới cũng thế.Mấy kênh VN thì đâu phải là mới.Có một số chương trình có hầu hết các kênh truyền hình cáp VN và một số kênh khác(có 1 số kênh không xem được hoặc rất chậm).
-"Thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình trực tiếp như: Phim ảnh, các bài hát, âm nhạc và MP3" cái này nói hơi quá.Mà bảo truyền hình trực tiếp mà sao có MP3 vào đây nữa!?

Xem Tivi Online

Xem Tivi Online

phần mềm này có thể nói là tuyệt, mình cũng hay xem bằng phần mềm này lắm