Mới đây, hãng LG vừa chính thức tiết lộ 3 sản phẩm điện thoại nghe nhạc mới nhắm vào phân khúc thị trường giá bình dân, đó là GM310, GM210 và GM205.

Đứng đầu loạt sản phẩm mới là GM310. Đây là chiếc điện thoại nắm trượt có thiết kế tao nhã, lịch sự. Máy có thanh điều hướng cảm ứng và hỗ trợ công nghệ Dolby. GM310 là chiếc điện thoại 3 băng tần, với màn hình hiển thị 2,2 inch, hỗ trợ Bluetooth, máy ảnh 3,2 Mpx và có dung lượng bộ nhớ lên tới 1 GB.

Kế tiếp là GM210, được coi như em trai của 310 với tính năng tương tự như 310, điểm khác biệt duy nhất giữa chúng đó là máy ảnh 2 Mpx.

Mẫu điện thoại cuối cùng trong dòng sản phẩm mới là GM 205, máy thiết kế giống như một thanh kẹo. Các tính năng của máy cũng tương tự như GM 210.

Tất cả 3 sản phẩm đều hỗ trợ công nghệ Dolby Mobile và LG Sound Engine, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động như thật. Dự kiến, ba mẫu điện thoại này sẽ được giới thiệu đầu tiên ở các thị trường mới nổi và Mỹ Latinh, sau đó sẽ xuất hiện ở châu Âu và một số khu vực ở châu Á.

Bùi Huyền (Theo TechTree)



Bình luận

  • TTCN (0)