Nếu bạn là người giàu có và nổi tiếng, bạn thích sắm cho mình những món hàng công nghệ độc đáo, có một không hai thì 701 Jewelry là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là chiếc máy tính đắt nhất trên thế giới vừa được hãng Moneual giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc.

701 Jewelry được trang trí bằng vàng, đồng thau, đính 3.554 mảnh trang sức Swarovski Signature và nặng đến 35 kg.

Chiếc máy tính đa phương tiện này sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, và được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo, hệ điều hành Windows Vista. Ngoài ra nó còn tích hợp ATI Radeon HD 4000 series hỗ trợ chơi video HD.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán trên thị trường với mức giá khoảng 30.000 USD.

Bùi Huyền (Theo: aving.net)


Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Tiến Hoàng  585

Đây quả là một thiết bị có một không hai trên thế giới. Cái này chắc chỉ dự kiến bán để làm vào mục đích "từ thiện" gì đó có lẽ sẽ nhiều người... ủng hộ.
Không biết cấu hình chính xác của nó thế nào nhỉ???
Và người mua nó rồi thì sử dụng vào mục đích gì không biết?

trần văn khải  8

theo mình chắc là để quảng cáo hay làm nên tên tuổi cho thương hiệu mà thôi!!! giống như cái gì đó mà cứ được nhắc tới hoài thì tự trở nên nổi tiếng ấy mà! một trong những chiêu đó là ... làm những cái hơi ngông ngông, là lạ một tí tí. càng nhiều cái ngông ngôn là là thì samsung càng đuọc biết đến tuy nó không phải là san phẩm chính. nhưng cũng giống như mấy sư đệ đánh trống phụ hoạ cho sản đại ca phẩm chính. chứ nếu samsung mà làm dây truyền sản phẩm này chắc là tiêu nó mất!!!