VideoSpin là một trình chỉnh sửa video hoàn toàn miễn phí được thiết kế bởi Pinnacle, đây thực sự là một phần mềm xứng đáng thay thế cho Windows Movie Maker - trình chỉnh sửa video mặc định của Windows.

Được ra mắt người dùng vào đầu năm 2008 và tới thời điểm này, Pinnacle mới giới thiệu phiên bản cập nhật đầu tiên VideoSpin 2.0 với nhiều bổ sung tính năng cùng đặc điểm hữu ích, hỗ trợ nhiều hơn các định dạng video mới.

Với VideoSpin 2.0, bạn có thể tải lên Youtube trực tiếp các video mà bạn đã kết thúc quá trình chỉnh sửa ở các định dạng đạt chuẩn chất lượng cao. Đồng thời bạn có thể xuất hoặc thực thi tương tác với các tập tin video dạng .MOV. Đây thực sự là một tính năng hữu ích nếu như bạn có một chiếc camera kĩ thuật số có khả năng ghi lại video ở định dạng QuickTime.

Trình chỉnh sửa video bản Basic của VideoSpin 2.0 chính thức xuất hiện cho phép người dùng miễn phí tải xuống, nhưng nếu như bạn muốn được trang bị nhiều hơn sự hỗ trợ các mã video , chẳng hạn như có thể xuất trực tiếp các video hiện đang chỉnh sửa sang 3GP hoặc Real Media thì bạn cần trả phí. Bên cạnh đó, với gói trả phí này bạn còn được bổ sung tính năng lưu lại dưới dạng DivX cũng như cấu hình các video của bạn cho iPod hoặc PSP.

Mục tiêu của VideoSpin ở đây là giúp mang đến cho chúng ta một giải pháp tất cả trong một, tiện lợi và nhanh chóng. Tất nhiên, một ý tưởng thú vị mà ngay lập tức bạn nghĩ tới là chỉ cần lưu lại tập tin dưới dạng MPG hoặc AVI. Rồi từ đó lợi dụng các trình chuyển đổi video như Virtualdub để thực hiện nhu cầu của mình.

Các bạn vào http://videospin.com/Redesign/ để tải xuống phiên bản miễn phí của VideoSpin 2.0 (dung lượng 162 MB).

Mạnh Tùng (Theo DownloadSquad )



Bình luận

  • TTCN (3)
Minh Đạt  823

Cái này chỉnh sửa được những gì vậy?
Cấu hình máy thế nào? Máy t yếu quá k0 cài mấy phần mềm dựng phim nổi. Mà nhu cầu cũng chỉ cần cắt, ghép video àh.

Movie maker chỉnh sửa được video sao??

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Yêu cầu hệ thống (vừa tìm được tại http://bit.ly/9SODvV hìhì):
* Windows XP: tồi thiểu Intel Pentium hoặc AMD Athlon 1.4 GH(tốt nhất 2.4 GHz hoặc cao hơn). Windows Vista: Intel Pentium HT hoặc AMD Athlon 2.4 GHz hay 1.6 GHz Dual core.
* XP: RAM 512 MB(tiến cử 1 GB hoặc cao hơn). Vista: 1 GB (tốt nhất 2GB).
* Card đồ hoạ hỗ trợ DirectX 9 (hoặc cao hơn)64 MB (tốt nhất từ 128 MB trở nên).
* Card âm thanh hỗ trợ DirectX 9 (hoặc cao hơn).
* 150 MB bộ nhớ trống để cài đặt chương trình.
Chỉnh sửa được cái gì md dùng md biết hìhì, chắc đủ khả năng để cắt ghép video đấy hìhì.

vai~chuong?

công nghệ

phần mềm này có ghép được audio không bạn oi?