Một nhà sản xuất Trung Quốc đã “kết hợp” thiết kế của chiếc iPhone và Nokia N95 trong chiếc di động rất dễ “nhầm tên” NokiPhone N3000i.

Mặt trước máy là màn hình cảm ứng lớn với một phím duy nhất tương tự như trên mẫu di động iPhone của hãng Apple. Thêm vào đó, máy còn có khả năng trượt hai chiều để lộ bàn phím số và các phím điều khiển âm nhạc như trên các mẫu di động dòng N95, N96, N85 hay N86 của hãng điện thoại Phần Lan Nokia.

Theo nhà sản xuất, mẫu di động này có màn hình 3,2-inch, hỗ trợ 2 SIM, WiFi, Bluetooth, khả năng chơi nhạc, camera và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ các ngôn ngữ Việt Nam, Thái, Anh, Ả rập, Pháp.

Máy hỗ trợ mạng GSM 900 / 1800/ 1900mhz, kích cỡ 105 x 57 x 24 mm, pin cho thời lượng đàm thoại từ 3 đến 5 giờ và trong chế độ chờ là 240 giờ.

Mẫu di động này có giá bán trực tuyến trên ChinaGrabber.com có giá 129 USD.

Theo ICTnews (Intomobile)



Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

Đây là lựa chọn vượt trội so với các điện thoại Tàu khác, Ngoài thiết kế đẹp lại hỗ trợ được Wi-fi. Nói là nhiều ngôn ngữ nhưng chỉ có tiếng Anh là chuẩn, còn các tiếng khác, như tiếng Việt thì chữ to chữ nhỏ, dài quá thì bị hiển thị thiếu, cái khác thì dịch ko được chuẩn lắm, nhưng nói chung xài vẫn được. Con này chuẩn bị tung ra 1 số nước ở châu Âu và 1 số đại lí ở Mĩ.