Những sản phẩm đó dành cho điện thoại di đồng gồm: thiết bị kết nối thêm GPS, loa ngoài cho iPhone, tai nghe Bluetooth, sạc du lịch...

1. Tai nghe Ruffian Skull Metal 

Đây là chiếc tai nghe dắt tai vừa có giá rẻ vừa sở hữu chất lượng âm thanh cực tốt. Thiết kế hầm hố, hình đầu lâu, Ruffian Skull Metal không chỉ có khả năng tái tạo âm thanh mà còn là tai nghe mạnh mẽ khi thưởng thức các bản rock, hay dịu êm cùng những ca khúc trữ tình.

Ruffian Skull Metal có các màu như đồng, vàng, crom cổ và đen mạ kền. Giá bán 59 USD.

2. Livespeakr 

Ảnh

Livespeakr của nhà sản xuất Digital Audio Group là chiếc loa di động độc đáo, thiết bị cho phép người dùng gắn vào iPhone, sau đó kéo ngang ra như hai chiếc tai, đặt dọc lại 90 độ mặt sau iPhone hoặc dễ dàng nép vào ngay ngắn.

Pin trên loa cho phép chơi nhạc liên tục từ 14-16 giờ, màng loa có khả năng bảo vệ trước các bước sóng di động, không chỉ với iPhone, Livespeakr có thể kết nối với iPod Touch, iPod Classic. Thiết bị có hai màu đen và trắng, giá bán 100 USD.

3. Savi Go 

Ảnh

Savi Go là tai nghe Bluetooth của nhà sản xuất danh tiếng Plantronics. Người dùng dễ dàng kết nối với điện thoại, cho phép đàm thoại Skype, Google Taik... trên máy tính. Model này hỗ trợ chuyển chế độ thông qua một phím bấm cảm ứng, tai nghe cho phép kết nối xa và tốt, giảm thiểu việc bị ngắt cuộc gọi giữa chừng.

Giá bán 200 USD.

4. SmartSwipe 

Ảnh

Đây là thiết bị hỗ trợ mua hàng trực tuyến mà người dùng không cần mất thời gian ngồi nhập mã số. SmartSwipe với khe dắt thẻ, chỉ cần đưa card chạy qua cùng với việc cài phần mềm lên máy tính, người dùng đã có thể thanh toán nhanh gọn.

Giá 90 USD.

5. TomTom Go 740 Live 

Ảnh

TomTom Go 740 Live là thiết bị định vị toàn cầu GPS đầu tiên hỗ trợ kết nối thời gian thực. Hai hướng dữ liệu sẽ liên tục kết nối, cho phép người dùng vừa tìm đường chính xác khi lái xe nhưng vẫn cập nhật được các thông tin thời tiết, lịch bay và các dịch vụ khác gần đấy thông qua phần mềm Google Local Search.

Giá 400 USD.

6. iBAC Alcometer 

Ảnh

Đây là thiết bị đo lượng cồn trong hơi thở, có kích thước như một chiếc USB. Model này cho phép kiểm tra lượng cồn trong máu và chuyển dữ liệu tới điện thoại thông qua Bluetooth. Phần mềm trên máy sẽ tự động phân tích bao lâu thì người dùng sẻ tỉnh táo trở lại. Phần mềm iBAC chạy trên các hệ điều hành Symbian, iPhone OS, Windows Mobile, và Java ME (ngoại trừ Android).

Giá: 130 USD.

7. iGo Green Laptop 

Ảnh

Bộ sạc đa năng này hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, làm cho chiếc sạc laptop có thể giảm tới 80% năng lượng, đồng thời tự động ngắt khi sạc đầy. Không chỉ hoạt động với laptop, model này còn hỗ trợ điện thoại, máy chơi nhạc, thiết bị GPS, máy chơi game cầm tay console. Hãng cho biết iGo Green Laptop chạy được với hơn 3.000 thiết bị.

Giá: 110 USD (phiên bản dùng ở nhà), 130 USD (model di động).

8. Luxus LX-ProScope HR 

Ảnh

Có thiết kế trông giống một máy sấy tóc, nhưng Luxus LX-ProScope HR là chiếc kính hiển vi với độ phóng đại lên tới 400x. Không những thế, thiết bị này còn có thể chụp ảnh, video QuickTime cũng như cho phép người dùng xem trên PC của mình. Luxus LX-ProScope HR thích hợp cho những người làm trong lĩnh vực y tế, chăm sóc tốt trang sức, sinh viên, nhà sưu tầm tem.

Giá bán 425 USD.

9. DXG-125V 

Ảnh

Nếu là những người thường xuyên leo núi hoặc lặn dưới đại dương thì DXG-125V là lựa chọn hợp lý. Đây là chiếc máy quay phim mini, nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng có thể ghi lại hình ảnh với độ phân giải cao. Máy cho phép quay phim chuẩn phân giải HD, 720p, 30 khung hình/giây. Bộ nhớ RAM 128MB cho phép ghi 2 phút HD, nhưng người dùng có thể thêm 8GB bằng thẻ nhớ SD. DXG-125V có màn hình LCD 2 inch, cổng HDMI để xem trên TV có màn hình rộng hơn.

Giá bán 100 USD.

10. YUBZ Talk Mobile 

Ảnh

Thiết bị này dành cho những người ưa các thiết kế cổ xưa, kiểu dáng giống như chiếc điện thoại để bàn, nhưng đầu kia gắn vào iPhone. YUBZ Talk Mobile có các phím bấm nghe điện và điều khiển âm lượng.

Giá 45 USD.

(Theo Tuoi tre online/PCworld



Bình luận

  • TTCN (0)