NetVideoHunter là một add-on hữu ích dành cho Firefox cho phép bạn tải xuống video từ hầu hết tất cả các trang chia sẻ video trực tuyến như: Youtube, Google Video, MySpace, Metacafe, Dailymotion, iFilm, Videoegg, Veoh, Blip.tv ... Bên cạnh đó, bạn đồng thời có thể tải xuống một bài hát bất kì nếu nó đang được phát thông qua trình player mặc định trên trang web (ví dụ giống như trình player MySpace Music).

Ảnh

Tương tác với NetVideoHunter

1. Sử dụng Firefox truy cập tới https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/7447 hoặc click vào đây (sau đó nhấp button Allow) để cài đặt tích hợp add-on NetVideoHunter.

2. Truy cập tới hệ thống trang, nơi mà lưu trữ video (hoặc bài hát) và tiến hành phát chúng (trong trường hợp chúng không được tự động khởi chạy).

3. Ngay khi tiến trình play bắt đầu, NetVideoHunter sẽ bắt tay vào chụp bắt các videolink (hoặc musiclink) nếu có thể và con số các link thu được sẽ được thống kê hiển thị bên cạnh biểu tượng NetVideoHunter nằm tại góc phải cuối cùng của cửa sổ Firefox.

Ảnh

4. Sau đó, bạn có thể click lên biểu tượng NetVideoHunter nói trên và ngay tức thì cửa sổ NetVideoHunter sẽ được mở, bao gồm sự xuất hiện danh sách các link video hay music đã được chụp bắt.

5. Tại đây, bạn có thể Play hoặc tiến hành thực thi mục đích chính của mình là Download các tập tin media về hệ thống.

Video 

"http://www.youtube.com/watch?v=dQOIUh13vs4"

Do hầu hết các video tải xuống với sự hỗ trợ của NetVideoHunter là định dạng FLV (Flash Video), do đó bạn cần một trình player có thể phát các video định dạng FLV này.

Các bạn tham khảo một số trình player như: 

  • VLC Media Player - Trình chơi phổ biến số một được tiến cử dành cho bạn, mạnh mẽ không chỉ dành riêng cho các tập tin FLV. Download phiên bản dành cho Windows, Mac OS X... tại đây.

    Ảnh


  • Free FLV Player - Download tại đây.

    Ảnh


  • Wimpy Desktop FLV Player (FREE) - Download tại đây (hỗ trợ Windows và Mac ).

    Ảnh

Mạnh Tùng (Theo NetVideoHunter )



Bình luận

  • TTCN (0)