Bạn muốn trình duyệt “cáo lửa” của mình không giống ai? Bạn muốn không còn cảm thấy quá nhàm chán lúc nào cũng như Firefox? Bài viết sau đây bạn sẽ biến trình duyệt con cưng của mình lộng lẫy hơn, với bộ sưu tầm 15 theme tuyệt đẹp tuỳ bạn chọn lựa.

Sau đây là 15 theme mới ra mắt do Instant Fundas tuyển chọn.

Naver

Ảnh

Màu xanh sẫm kết hợp với màu đen tạo nên sự sống động làm cho bạn cảm thấy cuộc sống thật là lộng lẫy. Giao diện dựa theo website naver.com của Hàn Quốc.

Heaven Cube

Ảnh

Với màu xanh nhạt nhẽo này làm bạn liên trưởng tới một giao diện của trình  “The world”.

iPox

Ảnh

Màu trắng này sẽ làm bạn không cảm thấy loè loẹt nhàm chán. Màu này phù hợp cho những ai không ưa sự màu mè.

RulerDark

Ảnh

Các thanh công cụ trên trình duyệt trở nên đen và bóng bẩy. Với màu sắc tao nhã “sang trọng mà không chói nhoà” này làm bạn liên tưởng tới bộ complet sang trọng của đám mày râu.

 

MushroomKingdom

Ảnh

Với các khuôn mặt tạo nên một bức tranh sinh động khiến bạn cảm thấy thích thú trong khi lướt web. Bạn sẽ quên đi thời gian nhàm chán.

Flook Theme

Ảnh

Nếu các màu trên làm bạn hài lòng với nhiều vẻ đẹp khác nhau, bạn có thể thay thế những theme hào nhoáng trên bằng theme giản dị này.

Orange Cool

Ảnh

Màu cam đỏ chói, đối với những người ưa thích màu mè. Màu cam này sẽ không làm bạn cảm thấy chói loá khi lướt web.

Daum Blue

Ảnh

Màu tím xanh này sẽ làm bạn dịu mắt khi vừa thưởng thức màu đỏ chói. Bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp này qua các tab.

Chromifox + Total NoChrome

Ảnh

Nếu như bạn không tinh ý, đảm bảo bạn sẽ nhầm lẫn trình duyệt mang phong cánh giản dị Chrome. Nếu như bạn là người thường xuyên hay thay đổi cảm giác thì bạn nên dùng theme này.

Bài viết về Chromifoxcài đặt Total NoChrome (dùng để chuyển thanh Tabs lên trên cùng giống Chrome).

Anthem

Ảnh

Nếu như lúc nào đó bạn muốn cuồng nhiệt cùng với các thể loại nhạc Rock bạn có thể tưởng tượng ra những điều đó bằng một trình theme này.

MonoChrome

Ảnh

Nếu bạn không muốn sự hỗn tạp của nhiều thứ. Tôi khuyên bạn nên dùng trình ứng dụng này bưởi lẽ đây là trình addon không pha trộn.

Black Steel

Ảnh

Với vẻ thanh cứng trắc màu đen này khiến bạn cảm thấy một trình duyệt đầy cá tính và mạnh mẽ. 

Orbit classic

Ảnh

Nếu bạn là người ưa thích màu vàng thì đây là theme không thể thiếu dành cho bạn với sự thiết kế mang tính cổ điển.

IE8FF

Ảnh

Addon này làm bạn liên tưởng tới một trình duyệt mới ra mắt cách đây không lâu IE8. Với cách thiết kế này bạn bạn sẽ đôi lần nghĩ mình đang lướt web với trình duyệt IE8.

NASA Night Launch

Ảnh

Chắc bạn đang tưởng tượng đến ngày hội Halloween ngày của những trò chơi “ma quái” khác khá thích hợp với không khí lễ Halloween.

Cài đặt

Nguyễn Tiến Hoàng.


Bình luận

  • TTCN (16)
Hải Nam  30904

Xài theme classic lâu nay, vùa mới chuyển sang Chrome. Cá nhân tôi sẽ không sử dụng các theme này, nhưng bài viết chắc chắn sẽ hữu ích với những ai muốn thay đổi. Có nhiều theme ấn tượng và design khá tỉ mỉ.

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Anh Nam, Em thấy mấy themes này cũng hay đấy chứ?
Các bạn hãy tải các theme này về và thình thoảng thay đổi phong cách cho đẹp mỗi khi lướt web. Đây cũng là cách làm cho bạn cảm thấy không còn nhàm chán mỗi khi ngồi máy nữa.

ATK  1019

Có một số theme màu mè quá nhìn rất chói. Mình thì lâu nay vẫn xài Opera, bữa nay chuyển sang xài Opera AC có rất nhiều tiện ích rất hay. Mình cũng giống bác Hải Nam, dùng theme gốc của nó, cũng chẳng thích thay đổi, suốt ngày lướt web mà đâu thấy nhàm chán gì đâu. Miễn là theme đó màu sắc hài hoà, nhìn lâu không thấy chói mắt là được. Mà lướt web nhiều nhưng chẳng bao giờ chú ý đến cái đó. Lướt web là để đọc tin tức hay làm một việc gì đó chứ ai rảnh đâu mà chú ý nhiều đến trình duyệt. có ai mở trình duyệt lên rồi ngồi nhìn đâu mà thấy nhàm chán. Smile Đó là ý kiến của riêng mình! cũng như bác Hải Nam nói ở trên thì nó có ích cho những ai muốn thay đổi. Có người làm ra cái đẹp (theme) thì phải có người đón nhận chứ Smile

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Bác ATK , Bac cho tôi xin cái link dowload cái thằng Opera AC này. Nếu chạy Portable thì càng tốt. Cám ơn B trước nha...
Thì đúng ra không nên cài quá nhiều addon làm gì. Nhưng dù sao đây cũng là thay đổi phong cách cho FF mà thôi,

ATK  1019

Lên Google tìm từ opera_ac_3.6.6_final là có rất nhiều link download, khoảng 12MB thôi.

Vượng Nguyễn  3466

opera_ac toàn tiếng Nga thôi. Có chuyển được sang En không biết, chả hiểu gì hết trơn!

ATK  1019

Có bản tiếng Anh mà, ở đây link đến 1 trong số trang web! Đây là bản Portable
http://bit.ly/aGybzb
Link phía trên chưa tải thử về nhưng chắc nó là tiếng Anh. Link phía dưới đã tải thử, nó có tiếng Nga và cả tiếng Anh, người dừng có thể chọn.
http://bit.ly/d9TtuG (Đã kiểm tra-Ok)
Nếu như ko muốn dùng Portable thì có thể cài bằng bản tiếng Nga rồi copy file English.lng và English.lng.bak vào thư mục cài thì vẫn có thể xài được bằng tiếng Anh.(mà trong bản cài bằng tiếng Nga cũng có file ngôn ngữ bằng tiếng Anh rồi) Nếu như bản cài bằng tiếng Nga mặc định tiếng Nga đầu tiên thì có 1 cách là bạn vào thư mục cài đổi tên file (hoặc xoá) file Russian.lng và Russian.lng.bak và đổi tên các file English.lng và English.lng.bak thành Russian.lng và Russian.lng.bak là mặc định sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên bản cài tiếng Anh cũng có!

ATK  1019

link đầu ko hiện hết
link đầu tiên của comment trên
http://bit.ly/aGybzb

ATK  1019

link sau đã kiểm tra Ok
http://bit.ly/d9TtuG

Ai dùng thử cho ý kiến chất lượng! Nên dùng bản cài!

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Cám ơn Bác ATK nha. Em đã tải về rồi không biết dùng có đựoc không biết nghe dân cư mạng khen lắm!

ATK  1019

Giới thiệu 1 chương trình nhỏ để Việt hoá file .lng .Rất dễ sử dụng
link download
http://bit.ly/agjD92
click vào tên file MakeLngFile.zip để tải về.

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Tested, Thank you for ATK!!!

Nguyễn Hoàng Hoan  563

Op AC này hay ở chỗ nào vậy các pác?
chỉ thấy có cái menu là muốn nổ đom đóm mắt r!

Nguyễn Tiến Hoàng  585

Trinh duyệt này đúng là của "Nga Ngố" nhưng nó dựa trên nhân của Opera. mặc dù đầu tiên nhìn hơi choáng nhưng về sau thì cũng quen thôi. Mà bạn phải dung ngôn ngữ English thì mới cảm nhận đc. Chúc bạn sử dụng tốt trình duyệt này. Nó hay lắm đấy!

ATK  1019

Chưa gì đã nổ đốm mắt rồi sao mà thấy! Smile -đùa thôi Smile
nó có tiện ích hay ko là tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi người! Xài lâu rồi sẽ quen, rồi sẽ thấy các chức năng, có nhiều tính năng xài ngẫu nhiên mà phát hiện ra! Smile

ATK  1019

Ai thích Việt hoá thì việt hoá rồi share lên cho mọi người cùng dùng! Smile