Samsung SMX-C14

Samsung vừa cho ra mắt hai máy quay video xách tay SMX-C14 và SMX-C10 với thiết kế đặc biệt mà theo Samsung là giúp làm giảm sự mệt nhọc của việc quay phim.

Điều này có được nhờ thiết kế ống kính trên SMX-C14 và SMX-C10 đều hơi xiên lên trên một chút, đây là một tính năng mà Samsung gọi là Active Angle Lens (Ống kính góc tích cực). Nó giúp làm giảm sự mệt mỏi khi quay phim – như là trên cổ tay và khuỷu tay – bởi vì nó khiến bạn cầm máy quay theo một cách thư giãn hơn. 

Sự khác nhau giữa hai mẫu máy quay là ở dung lượng lưu trữ. SMX-C14 có bộ nhớ trong lên đến 16 GB và khe cắm thẻ nhớ SD trong khi C10 chỉ có khe cắm thẻ nhớ SD.

Cả hai đều có màn hình xoay LCD 2,7 inch, zoom quang 10x với tính năng ổn định hình ảnh và kết nối USB plug-and-play cho phép bạn nối máy quay vào PC thông qua USB mà không cần bất kì sự cài đặt phần mềm nào trước.

Hai mẫu máy quay này đều khá đẹp và thời trang với phần thân giống nhau y hệt nhưng có những mảng màu đỏ dọc hai bên và trên mặt.

Samsung SMX-C14 và SMX-C10 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7. Giá cả hiện chưa được công bố. 

Huyền Nga (theo RegHardware)



Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

mấy con này thiết kế gần giống mấy con SMX-F3xBP chỉ khác là ống kính quay nghiên lên trên 1 chút. Mấy con này giá ko cao, con SMX-F34BP giá cũng chỉ trên dưới 300$. mấy thiết bị máy quay và máy ảnh của Samsung giá rẻ, đẹp, nhiều tính năng, có nhiều mẫu thiết kế rất tuyệt, đây là sản phẩm phù hợp cho sử dụng ở mức gia đình, như đi du lịch... còn ở mức độ cần chất lượng ảnh thì đây ko phải là lựa chọn hoàn hảo!