Nếu bạn đã từng chuyển đổi từ PDF sang Excel để lấy các bảng biểu trong đó, và bạn ngán ngẩm với kết quả nhận được, thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một giải pháp gần như hoàn hảo. Dịch vụ PDFtoExcelOnline làm việc chính xác, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay cũng có khá nhiều các dịch vụ giúp bạn chuyển đổi từ PDF sang Excel. Nhưng phần lớn các dịch vụ này đều làm mất đi một số các định dạng trên tập tin Excel, hoặc là không phân biệt được đâu là bảng biểu, đâu là nội dung. Vì thế mà bạn cần phải xoá các dữ liệu không mong muốn. Điều đó không chỉ làm bạn mất thời gian chuyển đổi mà nó còn gây ra cho bạn những rắc rối.

Dịch vụ chuyển đổi PDF sang Excel  trực tuyến này giúp bạn có thể chuyển đổi các định dạng bảng tính trong PDF này về định dạng ban đầu một cách chính xác. Ngoài ra, kết quả nhận được có thể dễ dàng sửa đổi. Bạn có thể sử dụng lại các bảng tính từ tập tin PDF trong Microsoft Excel, OpenOffice, Google Docs, và WordPerfect Office.

PDF to Excel tự động căn chữ phù hợp với các định dạng kích cỡ, màu sắc từ tập tin PDF và tái sản xuất lại các bảng làm xuất hiện các chữ in đậm, bộ màu sắc, cột/hàng, chiều cao và rộng.

Cách chuyển đổi tập tin PDF sang Excel
Ảnh
  1. Bạn hãy truy cập vào trang www.pdftoexcelonline.com và lựa chọn tập tin PDF và thực hiện việc chuyển đổi.
  2. Đưa địa chỉ email của bạn và nhấn nút Convert
  3. Bạn vào mail kiểm tra và sau đó tải chúng về

Dưới đây là các tập tin PDF mẫu để chuyển đổi sang Excel mà About Online Tips đã thử nghiệm. Tất cả các định dạng đã được khôi phục một cách gọn gàng.

Ảnh
Ảnh

Đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Khuyết điểm duy nhất là bạn phải cung cấp một địa chỉ email. Tất nhiên, không ai bắt buộc bạn phải sử dụng địa chỉ email dùng hằng ngày cho các mục đích như thế này.

Nguyễn Tiến Hoàng (theo About Online tips)



Bình luận

  • TTCN (0)