Bạn đã bao giờ nghe nhạc từ radio trực tuyến và mong muốn có một chương trình giúp bạn dễ dàng ghi lại những bài hát mình nghe chưa? Nếu đã từng ít nhất một lần như vậy, thì hôm nay TTCN xin giới thiệu một ứng dụng hoàn toàn miễn phí mang tên RadioSure - cho phép bạn thưởng thức hơn 12.000 kênh radio trực tuyến và đồng thời giúp ghi âm lại với chỉ một click đơn giản.

Việc cài đặt RadioSure tương đối dễ dàng, khi cài đặt thành công và khởi chạy RadioSure, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cho mình kênh radio ưa thích thông qua thanh tìm kiếm hữu ích làm việc với các keyword bất kì.

Để bắt đầu ghi âm các bạn chỉ cần click lên button Record tại hệ thống các button điều khiển.

Trong khi ghi âm, để nhận biết dấu hiệu sẽ có một hình dạng tròn màu đỏ hợp nhất bên trong vùng EQ (Equalizer). Và để dừng quá trình ghi, các bạn lần nữa click lên button Record. Bài hát được ghi lại sẽ được tự động đặt tên bao gồm thông tin ca sĩ và tên bài hát, điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được những gì mình cần về bài hát đó.

Trong trường hợp bạn đột ngột thay đổi một kênh radio mà quá trình ghi âm bạn thực thi vẫn chưa kết thúc, sẽ có một cảnh bảo xuất hiện hỏi bạn có thực sự muốn dừng ghi âm lại không.

Thông qua biểu tượng ngụ tại thanh taskbar, click chuột phải lên nó bạn có thể ngay lập tức truy nhập tới nhiều đặc điểm khác phục vụ phát radio cũng như có khả năng thay đổi điều chỉnh các thiết đặt về EQ.

Có một số tùy chọn khác bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với mình. Đặc biệt ở thiết đặt ghi âm, bạn có thể ghi âm thanh với bitrate tương ứng âm thanh bạn đang nghe hoặc theo thiết đặt của bạn.

Do RadioSure cung cấp thư viện với hơn 12.000 kênh radio khác nhau, do đó nếu bạn bất chợt thích thú một kênh đang nghe và lo sẽ không thể tìm thấy trong lần sau thì bạn có thể sử dụng tính năng lưu trữ danh sách ưa thích. Bằng cách click lên biểu tượng hình trái tim và lựa chọn "Add to favorites", tiếp tục nhập đầy đủ thông tin cần thiết rồi nhấp button Save trong cửa sổ sau.

RadioSure thực sự là một chương trình tuyệt vời cho tất cả những ai đam mê thú vui nghe radio âm nhạc trực tuyến. Và nếu bạn thuộc số đó, hãy vào software/348 để tải xuống (2,08 MB), tương thích Windows XP và Vista 32/64 bit.

Ngoài ra RadioSure còn cung cấp phiên bản portable.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)