Đàm thoại và nhắn tin không còn là toàn bộ chức năng giao tiếp của điện thoại nữa và người tiêu dùng hiện nay hướng đến một thiết bị vừa có thể gọi điện, vừa đóng vai trò như một chiếc máy tính.

M1 và M2 là 2 phiên bản "Message Phone" đầu tiên của Q-mobile với kiểu thiết kế dạng thanh và vỏ ngoài bằng thép không gỉ tạo cảm giác mạnh mẽ. Mặt trước là màn hình rộng 2,2 inch, độ phân giải 176 x 220 pixel, sử dụng bàn phím Qwerty khá nhạy, thuận lợi cho nhắn tin, soạn thảo văn bản và e-mail.

Sản phẩm hỗ trợ radio FM, nghe nhạc, xem phim với các định dạng MP3, WAV, MIDI, MP4, 3GP và có thể xem ở chế độ toàn màn hình. Điểm đặc biệt của M1 và M2 là cho phép chat qua Yahoo Messenger và Skype qua kết nối GPRS và phần mềm Nimbuzz, cũng như gửi và nhận e-mail qua trình được tích hợp sẵn.

Mặt sau của M1 được thiết kế trơn tạo cảm giác thoải mái khi cầm còn M2 lại có các đường sọc và nhám nhằm tăng độ bám và sự chắc chắn. Cả hai đều hỗ trợ kết nối Bluetooth, GPRS, WAP, game Java, công nghệ 2 SIM 2 sóng...

Thiết bị sử dụng pin Li-ion 1000 mAh với thời gian 160 giờ, thời gian thoại 2 tiếng và có giá 1,7 triệu đồng.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)