Như chúng ta đều biết, hầu hết các tài liệu chia sẻ trên mạng đều có định dạng file PDF, bởi những ưu điểm mà những định dạng khác không có được như: Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng đính kèm vào email và chia sẻ với mọi người hoặc lưu trữ rất tiện. Chình vì vậy mà nếu bạn có các tài liệu cần chia sẻ với các định dạng như Word, Excel, PowerPoint, Notepad, HTML … thì cũng cần chuyển sang định dạng PDF cho thuận tiện.

Và dịch vụ miễn phí được cung cấp tại: http://www.commerce.uct.ac.za sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn thực hiện việc này một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu người dùng am hiểu nhiều về máy tính.

Các bước thực hiện rất đơn giản:

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ:  http://www.commerce.uct.ac.za/Services/PDF%20Generator/

- Từ giao diện chính của trang Web bạn bấm nút Browse trong khung File to upload để chọn file văn bản cần chuyển đổi sang định dạng PDF.

- Sau đó nhập địa chỉ email để trang Web gửi đường link nhận file sau khi chuyển đổi vào khung Email Address, rồi bấm nút Upload Your file for conversioon, đến khi nhận được thông báo The file Upload Process has completed là xong.

- Để tải file sau khi chuyển đổi, bạn truy cập vào địa chỉ email của mình và kích vào email do trang Web gửi cho bạn, sau đó kích vào liên kết tại dòng You can go ahead and download the file from để tải về máy tính là xong.

Lưu ý: Dịch vụ chỉ lưu trữ file sau khi chuyển đổi là 48h, sau giờ này file chuyển đổi sẽ được tự xoá.

Văn Huệ (Theo Makeuseof)



Bình luận

  • TTCN (0)