Paragon Drive Backup 9.0 Personal Edition được thiết kế chuyên nghiệp để tạo bản sao lưu cho đĩa cứng, sao lưu toàn bộ hệ thống, phục hồi cấp thấp hay từng tập tin cho máy chủ, máy để bàn và xách tay nhằm bảo vệ dữ liệu của bạn tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc. 

Có thể sao lưu toàn bộ ổ cứng, phân vùng hay cả 2 mà không cần khởi động lại Windows, tạo ảnh đĩa sao lưu cho toàn bộ hệ thống và dữ liệu, phục hồi ổ cứng ngay cả khi Windows không khởi động được, tự động sao lưu theo lịch bạn thiết lập, sử dụng giao diện thuật sĩ (Wizard), mã hoá bảo vệ file ảnh sao lưu bằng mật khẩu …. Cùng nhiều tính năng khác, nhưng để sở hữ phần mềm này người dùng phải bỏ ra tới 39.95USD.

Nhưng với cách sau đây bạn có thể đăng ký sử dụng Paragon Drive Backup 9.0 Personal Edition miễn phí

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.paragon-software.com/registration/db90pe_cm.html

Bước 2: Trong khung Registration bạn tiến hành khai báo các thông tin cá nhân gồm: Tên (First name), họ (Last Name), địa chỉ email (Email), quốc gia (Country) và ngôn ngữ (Language) sử dụng chương trình, sau đó kích vào tuỳ chọn Yes, I would like to receive software updates, current news, special offers and information about similar products and services rồi bấm nút SUBMIT để gửi thông tin đăng ký đi, khi nhận được thông báo Thanks for your registration là được.

Ảnh

Bước 3: Bạn truy cập vào hộp mail của mình và kích hoạt email có tên The letter from Paragon Software do trang chủ gửi đến cho bạn. Sau đó ghi lại thông tin đăng ký sử dụng bản quyền Paragon Drive Backup 9.0 Personal Edition với mục PRODUCT KEY / USER NAME và SERIAL NUMBER

Bước 4: Bạn tải Paragon Drive Backup 9.0 Personal Edition về máy tính để cài đặt tương ứng:

Bản 32 bit: http://www.vnudownloads.co.uk/DB90_SE_x32.msi (92.29 MB)

Bản 64 bit: http://www.vnudownloads.co.uk/DB90_SE_x64.msi (91.92 MB)

Bước 5: Bạn tiến hành cài đặt và sử dụng thông tin đã có để đăng ký hợp pháp chương trình để sử dụng và update thoải mái khi chương trình có phiên bản mới.

Văn Huệ (Theo mydigitallife.info)



Bình luận

  • TTCN (0)