Như chúng ta đều biết Windows 7 mặc dù chưa ra bản chính thức nhưng đã thu hút một số lượng khổng lồ người dùng tải về để trải nghiệm những tính năng mới mẻ cũng như về ngoài “hào nhoáng” của Windows 7. Và một phần quan trọng làm nên vẻ đẹp của Windows 7 phải kể đến các hình nền rất đẹp và ấn tượng mà Microsoft cung cấp sẵn khi cài đặt hệ thống.

Nhưng với số lượng hình nền hạn chế sẽ làm cho người dùng cảm thấy nhàm chán khi sử dụng lâu ngày và bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn 11 hình nền rất đẹp:

Để tải về miễn phí các hình ảnh có độ phân giải cao và kích thước lớn hơn, các bạn có thể tìm thấy tại đây (click chuột vào hình để tải xuống).

Văn Huệ (Theo codefear.com)



Bình luận

  • TTCN (8)
ATK  1019

"Như chúng ta đều biết Windows 7 mặc dù mới chỉ đưa ra bản Beta ...."
Smile Ra RC rồi còn đâu thời Beta nữa!

ATK  1019

Ah!Thì ra bài viết này trên http://bit.ly/95XMLv
là vào ngày 27/4/2009 nên nó ghi Beta, nhưng bây giờ qua quá giữa tháng 6 rồi! Dịch bám sát bài viết quá! Mà ko có cơ sở nào ghi ở tiêu đề là "ĐẸP NHẤT" cả!

Trần Huệ  26647

Về nguyên tắc, bài viết khi dịch sang tiếng việt phải giữ nguyên nội dung chính, nhưng không có nghĩa là mình dịch theo kiểu từ sang từ. Như vậy tiếng việt nghe sẽ rất khó hiểu. Vì vậy mà cần phải biên tập và chỉnh chu lại chứ

ATK  1019

Laughing Mình phải công nhận namcs là thiên hạ đệ nhất bảo thủ! Nói thật hồi sáng viết comments này mình cũng nghĩ đến trường hợp này xảy ra! Smile
namcs nói ra đầy mâu thuẫn thế mà ko nhận ra à!? namcs bảo là dịch sang tiếng Việt thì phải giữ nguyên nội dung chính! Thế sao cái tiêu đề ko dữ nguyên nội dung chính đi!?Mà lại còn biện hộ là chỉnh chu lại nghe cho dễ hiểu! Smile Thiếu gì cách diễn đạt bằng tiếng việc, riêng việc bạn thêm từ NHẤT vào nó mang 1 tầm nghĩa hoàn toàn khác, "nghệ thuật nói quá" của bạn là hơi quá!
Có những cái dịch theo nguyên văn, nhưng có những cái mang tính thời sự thì nên có sự chỉnh sửa cho phù hợp với thời điểm hiện tại!Nếu bài này được đăng trên TTCN vào khoảng 2 tháng về trước thì tất nhiên ko có vấn đề gì!Còn nếu nói như kiểu namcs thì namcs nên chọn những bài mới đăng mà dịch chứ đừng dịch 1 bài cách đây 2 tháng rồi bào chữa là dịch theo nguyên văn! Sẽ có nhiều người sẽ bảo namcs là ko hiểu những gì mà namcs dịch!
Nếu nói những gì hơi quá xin bỏ qua!
Bài viết có những chỗ chưa đúng, bạn đọc góp ý thì nên nhìn nhận lại và tiếp thu rút kinh nghiệm chứ có kiểu biện hộ như vậy!Kiểu biện hộ như vậy thì đi biện hộ với em út ở nhà chứ đừng đem lên diễn đàn người ta cười cho!
Cái gì NHẤT thì nói NHẤT chứ cũng đừng cho cái gì cũng NHẤT!Nếu có những cái tầm thường mà tự nâng nó lên là NHẤT thì chính mình hạ thấp bản thân mình đó!

Hải Nam  30903

Đã sửa vài chỗ.

Trần Huệ  26647

Nếu bạn nào có nhu cầu tải thêm các loại hình nền với nhiều loại chủ đề khác nhau dành cho Windows 7, Vista, MAC thì có thể ghém thăm địa chỉ:http://bit.ly/cvwSpx tất cả đều được cung cấp miễn phí

Lyr Torvalds  4

@namcs: Hay quá. Mình thích tấm Aqua Blue. Nhưng hơi tiếc là độ phân giải chưa cao lắm (còn hột hột). Nếu có tấm nào tương tự vậy mà phân giải thì hay nhỉ.

Hải Nam  30903

Đang dùng tấm thứ hai trên máy Mac Wink Độ phân giải màn hình là 1440x900, vừa khít ảnh gốc Smile