Hôm qua, MobiFone kết hợp với Nokia và Microsoft họp báo công bố BizMail, dịch vụ gửi và nhận email qua di động trên nền GPRS/EDGE dành cho các doanh nghiệp.

Gói dịch vụ này có sự ưu đãi đặc biệt cho nhóm khách hàng doanh nghiệp với 2 mức giá: 100.000đ/thuê bao/tháng với nhóm có từ 5-29 người, 85.000đ/thuê bao/tháng với nhóm có từ 30 người trở lên. Mức giá trên bao gồm cước GPRS không giới hạn. Tuy nhiên, các khách hàng đơn lẻ cũng có thể dùng dịch vụ này và mức cước được tính theo cước truy cập GPRS hiện tại mà khách hàng đang sử dụng.

Trong quá trình triển khai dịch vụ từ hôm qua 01/07/2009 cho đến 31/12/2009, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như sau: miễn cước một tháng cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ BizMail, hưởng tỷ lệ chiết khấu thanh toán từ 7-9% theo quy định của gói M-Business. Ngoài ra khách hàng còn được giảm 5% trên giá mua sản phẩm điện thoại chính hãng Nokia có tích hợp chức năng và giảm 10% khi mua bản quyền Microsoft Exchange Mail for Exchange.

Với gói dịch vụ mới này, MobiFone, Nokia và Microsoft mong muốn mang email đến gần hơn nữa với người dùng doanh nghiệp để đảm bảo họ luôn được kết nối mọi lúc mọi trong công việc và cuộc sống.

Theo ông Nguyễn Hà Đức Minh, Giám đốc Marketing Nokia khu vực Đông Dương, hiện nay 90% hệ thống email của các doanh nghiệp trên thế giới có thể truy cập được qua điện thoại Nokia.

Những khách hàng không sử dụng điện thoại Nokia vẫn có thể sử dụng được dịch vụ này, tuy nhiên đó phải là những dòng máy hỗ trợ có tính năng hoặc cài thêm tính năng MircoSoft Exchange.

Theo đại diện của Microsoft, khách hàng sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể yên tâm về tính bảo mật bởi ngay cả trong trường hợp mất máy thì dữ liệu mail của khách hàng vẫn không bị mất. Ngoài ra, dịch vụ BizMail còn có tình năng cài đặt tự động trả lời khi thuê bao đi công tác và tự động nhận thư khi có người gửi.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện MobiFone cho biết việc hợp tác với các đối tác như Nokia, Microsoft để cung cấp dịch vụ BizMail là bước chuẩn bị cho mạng 3G tới đây của MobiFone.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)