Ngày nay khi mà các loại điện thoại nghe nhạc, xem phim, các máy nghe nhạc, xem phim cá nhân như: iPod, iPhone, PSP, Zune … cũng trở nên phổ biến. Ứng với mỗi thiết bị nghe nhìn khác nhau thì các thiết bị đó sử dụng những định dạng nhạc và phim khác nhau. Vì vậy để đáp ứng các nhu cầu đa dạng đó, xin giới thiệu với các bạn trọn bộ 11 phần mềm chuyển đổi các định dạng video và audio của Pazera, đặc biệt là tất cả phần mềm ở đây đều cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng.

1. Pazera Free Video to Flash Converter 1.1

Địa chỉ tải: http://tinyurl.com/muassr (2.8MB)

Hiện nay hầu hết các video clip được mọi người chia sẻ trên mạng tại các Website nổi tiếng như: YouTube, Google Video, Metacafe, Dailymotion … đều có định dạng FLV. Bởi ưu điểm lớn nhất của định dạng video này là dung lượng nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt. Và nếu bạn muốn chia sẻ các video clip mà mình có trong bộ sưu tập của mình với bạn bè trên mạng thì bạn cũng nên chuyển đổi các file video đó sang định dạng FLV. Và Pazera Free Video to Flash Converter sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, chương trình có khả năng chuyển đổi các file video có định dạng: AVI, MPEG, MOV, MP4, 3GP, VOB sang định dạng Flash Video (FLV, SWF) đểban5 upload lên WEb và chia sẻ với mọi người. Cho phép người sử dụng tùy biến các tham số nén phù hợp:

2. Pazera Free Audio Extractor 1.2

Địa chỉ tại: http://www.pazera-download.com/audio_multimedia/Pazera_Free_Audio_Extractor.zip (2.41MB)

Với Pazera Free Audio Extractor bạn có thể dễ dàng có được những bài hát yêu thích để nghe trên các máy nghe nhạc MP3 từ các tập tin video như: AVI, FLV, MP4, MPG, MOV, RM, 3GP, WMV, VOB … hoặc để lưu trữ trên máy tính. Chương trình hỗ trợ trích xuất âm thanh từ các tập tin video và lưu xuống ổ cứng máy tính với các định dạng MP3, AAC, AC3, WMA, FLAC, OGG và WAV. Cho phép người dùng tùy biến các tham số nén.

3. Pazera Free FLV to AVI Converter 1.2

Địa chỉ tải: http://tinyurl.com/mxdcdl (4.83MB)

Ngược lại với Pazera Free Video to Flash Converter thì Pazera Free FLV to AVI Converter dùng để chuyển đổi các file video mà bạn tải về từ các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến Flash Video (FLV, SWF) sang các định dạng video thông dụng AVI hoặc MPEG để xem trên máy vi tính hoặc để ghi lên đĩa nếu bạn muốn xem trên các đầu đĩa dân dụng.

4. Pazera Free Video to iPod Converter 1.1

Địa chỉ tải: http://tinyurl.com/m3cs4c (2.61MB)

Nếu bạn muốn xem các bộ phim mới nhất hay các video clip trên các thiết bị nghe nhìn cầm tay hiện đại như: iPod, iPhone hoặc Apple TV thì bạn cần phải chuyển đổi các định dạng video đó về chuẩn video tương ứng với các thiết bị trên. Và Pazera Free Video to iPod Converter sẽ giúp bạn, chương trình hỗ trợ chuyển đổi các file video có định dạng AVI, DivX, XviD, MPEG, MPG, WMV, ASF, MOV, QT, FLV, SWF, MP4, M4V, 3GP, 3G2, MKV, VOB và DAT sang chuẩn video dành riêng cho iPod, iPhone và Apple TV.
 

5. Pazera Free PSP Video Converter 1.1

Địa chỉ tải: http://tinyurl.com/mn7hok (2.61MB)

Tương tự như Pazera Free Video to iPod Converter ở trên thì Pazera Free PSP Video Converter chỉ dugn2 để chuyển đổi các định dạng video thông dụng về chuẩn video MP4 dành riêng cho hệ máy cầm tay Sony PSP.
 

6. Pazera Free Video to 3GP Converter 1.1

Địa chỉ tải: http://www.pazera-download.com/audio_multimedia/Pazera_Free_Video_to_3GP_Converter.zip (2.45MB)

Pazera Free Video to 3GP Converter là phần mềm chuyên dùng để chuyển đổi các định dạng video (AVI, DivX, XviD, MPEG, MPG, WMV, ASF, MOV, QT, FLV, SWF, MP4, M4V, 3GP, 3G2, MKV, VOB và DAT) sang chuẩn video dành riêng cho mobile phone (3GP hoặc 3G2) để bạn có thể xem các bộ phim mới, các video clip hay trên chiếc điện thoại di động của mình ở mọi lúc và mọi nơi.
 

7. Pazera Free 3GP to AVI Converter 1.2

Địa chỉ tải: http://www.pazera-download.com/audio_multimedia/Pazera_Free_3GP_to_AVI_Converter.zip (2.46MB)

Pazera Free 3GP to AVI Converter sẽ giúp bạn chuyển đổi các video clip mà bạn quay bằng điện thoại di động với định dạng 3GP hoặc 3G2 sang định dạng video thông dụng là AVI hoặc MPEG để bạn có thể xem trên máy tính hoặc ghi ra đĩa nếu muốn.
 

8. Pazera Free MP4 to AVI Converter 1.2

Địa chỉ tải: http://www.pazera-software.com/download.php?id=0014&f=Pazera_Free_MP4_to_AVI_Converter.zip (2.48MB)

Tương tự như Pazera Free 3GP to AVI Converter thì Pazera Free MP4 to AVI Converter được sử dụng để chuyển đổi các file video chuẩn MP4 hoặc M4V được sử dụng trên các thiết bị nghe nhìn cá nhân như: Ipod, iPhone và PSP sang các định dạng video thông dụng là AVI hoặc MPEG. Cho phép người sử dụng tùy biến các tham số nén âm thanh và hình ảnh.
 

9. Pazera Free MOV to AVI Converter 1.1

Địa chỉ tải: http://www.pazera-software.com/download.php?id=0015&f=Pazera_Free_MOV_to_AVI_Converter.zip (2.88MB)

MOV là định dạng video được sử dụng từ rất lâu đời chuyên dùng để lưu trữ các phim tư liệu. Nhưng ngày nay người dùng ít lựa chọn định dạng này hơn bởi nó không thông dụng. Và nếu bạn muốn chia sẻ với bạn bè các tập tin video tư liệu đó mà mình có thì nên chuyển sang định dạng AVI hoặc MPEG để tiện cho việc xem trên máy tính cũng như chia sẻ với bạn bè.
 

10. Free Zune Video Converter 1.0

Địa chỉ tải: http://www.pazera-software.com/download.php?id=0019&f=Free_Zune_Video_Converter.zip (2.56MB)

Tương tự như iPod hoặc iPhone thì Zune cũng là một thiết bị nghe nhạc và xem phim hiện đại, và nó cũng sử dụng định dạng video riêng biệt. Và nếu bạnt muốn xem các video clip mới hoặc các bộ phim mà mình thích trên thiết bị Zune thì bạn nên sử dụng  Free Zune Video Converter để chuyển các tập tin video có các định dạng video như: AVI, DivX, XviD, MPEG, MPG, WMV, ASF, MOV, QT, FLV, SWF, MP4, M4V, 3GP, 3G2, MKV, VOB và DAT sang chuẩn định dạng video dành cho Microsoft Zune là WMV và MP4. Ngoài ra bạn có thẻ sử dụng chương trình để trích xuất âm thanh từ các tập tin video ở trên sang các định dạng âm thanh thông dụng gồm: MP3, WMA và M4A (AAC). Cho phép người sử dụng tùy biến kích thước video và các tham số nén âm thanh theo nhu cầu người dùng.
 

11. Free Video Downloader 1.2

Địa chỉ tải: http://www.pazera-software.com/download.php?id=0011&f=Free_Video_Downloader.zip (2.24MB)

Một chương trình tải file video thông dụng, với Free Video Downloader bạn có thể dễ dàng tải về bất kỳ video clip nào mà bạn thích từ các Website chia sẻ video trực tuyến như: YouTube, Google Video, Break.com, Wrzuta.p … với các file video có định dạng FLV về máy tính đồng thời hỗ trợ luôn tính năng chuyển đổi các file video FLV đó về các định dạng video thông dụng như: AVI, MP4, MPG, MOV hoặc chuyển về các định dạng âm thanh như: MP3, WAV, OGG … Tùy vào nhu cầu người sử dụng mà bạn chọn định dạng xuất ra cho thích hợp.

Văn Huệ (Theo pazera-software.com)



Bình luận

  • TTCN (0)