Vào lúc 0 giờ ngày 16/7/2009 Kaspersky Lab Tiếng Việt sẽ đưa chương trình Kaspersky Tiếng Việt lên website, sẵn sàng cho hàng triệu lượt download. Được biết, đây là lần đầu tiên NTS giới thiệu Kaspersky phiên bản Tiếng Việt tại Việt Nam.

Tất cả các khách hàng đang dùng bản quyền Kaspersky đều có thể download phần mềm và cài đè lên phần mềm cũ để sử dụng giao diện tiếng Việt. Phiên bản Kaspersky Lab mới có giao diện Tiếng Việt mặc định và cho phép người dùng có thể chuyển ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh bằng phím tắt Shift + F12 và Shift + F5.

Ảnh
Giao diện của phần mềm Kaspersky 2009 đã được Việt hóa

Đánh dấu sự kiện ra mắt Kaspersky Lab Tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam, NTS Group sẽ trao tặng 100.000 bản quyền Kaspersky Anti-Virus 2009 thời hạn 6 tháng cho những người dùng download Kaspersky Lab Tiếng Việt tại website www.kaspersky.vn. Theo đó, từ 16/7 đến 16/8, mỗi ngày sẽ có ngẫu nhiên 3.300 khách hàng download phần mềm và đăng ký nhận Kaspersky Antivirus 2009 bản quyền 6 tháng được nhận bản quyền miễn phí qua email.

Ảnh
Ông Ngô Trần Vũ - Giám đốc Marketing, ông Nguyễn Thành Tú - CEO của NTS Group, ông Nguyễn An Minh Thái - Trưởng nhóm Dự án Việt hóa Kaspersky tại buổi họp báo (Từ trái qua phải)
Hải Nam (theo Kaspersky).



Bình luận

  • TTCN (3)
Phạm Hoài Thương  124

Chuong trinh do do et ha, bay gio nguoi ta sai CMC hay BKAV roi, may chuong trinh do diet víu manh lam.

Bùi Anh Tuấn  624

Bác P.H. Thương Thương này chắc ở trển mới xuống ?

buingocson

Nghe quả ng cá o thậ t hay tô i sẽ  đa ng ký  mua một bả n dù ng thử, so sá nh vớ i BKV 2010 xem sao.

 ể  reêđ dso