CyberPower nhà sản xuất các loại máy tính để bàn và Laptop dành cho Game thủ, mới đây đã giới thiệu đến người dùng hệ thống máy tính dựa trên bộ vi xử lý cao cấp Core i7 trên nền Nehalem mới  mang tên Viper dành cho các game thủ.

CyberPower Viper sử dụng case Apevia X-Cruiser 2 Mid-Tower Case với màu đen toàn diện, với hệ thống tản nhiệt được bố trí hợp lý sẽ đảm bảo làm mát tối đa các linh kiện bên trong khi vận hành liên tục với cường độ cao, ngoài ra còn cho phép người dùng nâng cấp hệ thống quạt làm mát nếu có nhu cầu.

CyberPower Viper sử dụng bộ nguồn chuẩn 420 Watts, trang bị bộ vi sử lý cao cấp Intel® Core™ i7-920 tốc độ 2.66 GHz (8M L3 Cache LGA1366), sử dụng bo mạch chủ Asus P6T SE (Intel X58 Chipset), bô nhớ Ram 3GB (1GBx3) PC1333 DDR3 PC3 10666 (cho phép nâng cấp lên 12GB),  Card đồ hoạ NVIDIA GeForce 9500 GT 1GB 16X PCI Express, ổ cứng 500GB SATA-II 3.0Gb/s 16MB Cache 7200RPM HDD, ổ đĩa LG 22X DVD±R/±RW + CD-R/RW Dual Layer Drive màu đen, hệ thống âm thanh 7.1 ON-BOARD, kết nối mạng Onboard Gigabit, bàn phím XtremeGear, chuột XtremeGear kết nối USB 3.0.

Sản phầm được cài đặt sẵn Windows Vista và bảo hành 3 năm.

Văn Huệ (Theo cyberpowerpc.com)



Bình luận

  • TTCN (5)
ATK  1019

Nghĩ sao bảo cấu hình máy này dành cho Games thủ hả trời!? Cấu hình mấy như vậy sao kéo games nổi!
Cấu hình máy chưa xứng tầm với con CPU để chơi Games!
+Dùng nguồn chỉ 420W là quá thấp để bảo là cấu hình cho games thủ
+RAM chỉ dùng có 3GB, sao ko nâng lên bộ Kit 3x2GB?
+Và điều quan trọng nhất là con Card đồ hoạ NVIDIA GeForce 9500 GT, con này chẳng có số má gì cả, chưa thấy 1 games thủ nào lựa chọn con này để chơi games cả! Smile

Sao bài viết cấu hình ghi là chỉ 1 card đồ hoạ NVIDIA, mà hình vẽ thì đến 2 card đồ hoạ RADEON!?Bo mạch cũng ko phải là Asus P6T SE :)-Tóm lại là hình và cấu hình bài viết là hoàn toàn khác nhau(Hình mang tính minh hoạ Smile )
Lấy đâu ra cổng kết nối USB 3.0 hay thế!?

Nếu 1 máy như hình mà theo giá của CyberPower là 759$ là siêu rẻ!Cái hình thì đúng là máy dành cho Games thủ thật! Còn cấu hình bằng chữ thì chưa phải đâu! Smile

A  1

bài viết nhảm quá, máy này có cấu hình tự chọn mà. Các bạn xem ở đây nhé :
http://bit.ly/9caASY

Trần Huệ  26647

Mọi người có thể vào địa chỉ: http://bit.ly/9SvYs0 và quan sát cột bên phải để xem cấu hình chi tiết của máy, loại mail này có cấu tạo tới 3 khe cắm card đồ hoạ đó. Còn chuột sử dụng cho máy này là chuột kết nối USB với 3 nút bấm chứ không phải là kết nối USB chuẩn 3.0, thành thật xin lỗi. Còn giá 759USD là giá đã giảm của nhà sản xuất, tuy nhiên kế hoạch giảm giá này đã kết thúc vào 11h:59 phút ngày 20/07/2009

ATK  1019

Kính gửi namcs!
Bạn càng nói thì bạn càng sai đó!
+Bo mạch ASUS P6T SE có 3 cổng PCI-E chứ ko phải 3 khe cắm card đồ hoạ!-Sai cơ bản
Ko phải card đồ hoạ là phải cắm qua PCI-E hay AGP, vẫn có card cắm qua cổng PCI bình thường(Nhớ ko lầm ra vừa có card cắm qua cổng PCI-1x thì phải)
Có 3 cổng PCI-E thì ko phải lúc nào cũng cắm được 3 card đồ hoạ, phải xem chipset của bo mạch có hỗ trợ ko! Riêng con ASUS P6T SE này chỉ hỗ trợ CrossFire thôi (Tức là 2 card của ATI)
Từ đó cũng nói lên sự bất cập từ cấu hình của nhà sản xuất, Bo mạch hỗ trợ CrossFire mà đem card NVIDIA vào, làm người dùng nâng card cũng khó
+Bảo chuột có 3 nút bấm- nói chung chung như thế thì bảo làm gì! Chuột nào tối thiểu chẳng có 3 Button! Theo mình hình như là có thêm 1 nút chuột đôi, cái này dành cho chơi games.
Giảm giá đến 30/7 chứ ko phải 20/7. Đọc rồi viết lại cũng nhầm!
Trang gốc hình như nó ko bảo cấu hình máy dành cho các games thủ thì phải! :). Còn nếu tự cho nó là cấu hình dành cho games thủ thì phải xem cấu hình đó có đủ tiêu chuẩn ko đã!
Đừng nên nhìn vào con CPU cao cấp với cái bo mạch có 3 cổng PCI-E rồi vội vàng kết luận nó là dành cho games thủ!Cái gì biết chắc thì hãy viết!
Thân!
----------------------------------------------------
P/S: Mới đầu nhìn nick ATX mình tưởng nhầm là mình nữa chứ! Tưởng ai dùng nick mình! Smile Hoá ra ko phải! Smile

thanh son  1

cấu hình này trong trang chủ là Home - Intel Core i7 Configurator --chứ không phải cấu hình cho gamer, viết bài trên trang báo, trăm ngàn người đọc nên đưa thông tin cho đúng chứ đừng viết cho có bài bạn àh