Ngày 20/7, Microsoft Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài đến hết ngày 31/8/2009, trong đó sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển đĩa cài đặt cho người dùng Windows 7 của Việt Nam.

Theo chương trình Tech Gurantee của Microsoft giới thiệu ngày 26/6/2009 vừa qua, người sử dụng có thể mua máy tính mới và cài đặt tạm thời bản Vista (Home premium, Business, Ultimate). Sau đó có thể được nâng cấp lên Windows 7 ngay khi sản phẩm này được tung ra trên thị trường vào tháng 10 tới. Chương trình nâng cấp miễn phí từ Windows Vista lên phiên bản Windows 7 kéo dài đến hết ngày 30/4/2010.

Mục đích của chương trình này nhằm giải quyết vấn đề những người mong muốn sử dụng sản phẩm Windows 7 nhưng có nhu cầu mua máy tính sử dụng ngay từ bây giờ đồng thời tiết kiệm chi phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.

Riêng đối với thị trường Việt Nam, người dùng sẽ được hỗ trợ 50% tương đương với 7 đô la Mỹ chi phí vận chuyển đĩa cài đặt nâng cấp từ Mỹ về Việt Nam.

Để tham gia chương trình này, người dùng sau khi mua máy tính mới có cài đặt hệ điều hành Windows Vista có bản quyền sẽ vào đăng ký thông tin tại địa chỉ https://windows7upgradeoption.com/Landing.aspx. Ngay khi hệ điều hành Windows 7 được phát hành ra thị trường vào tháng 10/2009, Microsoft sẽ gửi đĩa cài đặt nâng cấp lên Windows 7 đến địa chỉ người mua đã đăng ký qua website này.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)