Mai Phương Thúy làm đại sứ cho Thuận Thiên Kiếm với mục đích từ thiện

Hình tượng đại sứ game Thuận Thiên Kiếm sẽ do Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy hóa thân thành NPC trong game thông qua công nghệ kỹ thuật đồ họa mới nhất. Thuận Thiên Kiếm là “con đầu lòng” của game Việt do VinaGame sản xuất.

Để thực hiện hình mẫu NPC (non-player character), nhóm phát triển đã mô phỏng hình tượng Mai Phương Thúy thông qua kỹ thuật đồ họa 3 chiều - điều chưa từng có trong game Việt.

NPC mà Thúy hóa thân vào trong game là “nàng tiên nhân ái”. Với kỹ thuật đồ họa 3 chiều hiện đại nhất của Game Studio South - studio “made in Vietnam”, Mai Phương Thúy hiện lên như một vị cứu tinh cho các game thủ vào lúc khó khăn nhất, là bạn đồng hành của họ trong suốt chặng đường.

Ảnh
Mai Phương Thúy là "nàng tiên nhân ái" trong game Thuận Thiên Kiếm

Trong cộng đồng game thủ, Mai Phương Thúy cũng là nhân vật được giới “bán mặt cho màn hình, bán tay cho chuột và bàn phím” ưa thích. Theo khảo sát mới đây từ phía VinaGame, có tới 70% số phiếu bình chọn nghiêng về Thúy.

Mai Phương Thúy tự nguyện làm đại sứ cho Thuận Thiên Kiếm mà không yêu cầu bất kỳ lợi ích nào dành cho mình. Toàn bộ số tiền đó sẽ được Thúy chuyển vào các hoạt động thiện nguyện.

Dự kiến, Thuận Thiên Kiếm sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/8. Đây là game chạy trên nền đồ họa 2,5D với hiệu ứng ngày đêm, hiệu ứng bốn mùa đem lại một không gian khá thực với sự xuất hiện của những danh lam thắng cảnh của nước Việt cổ như: Thăng Long, Chí Linh, Sơn Tây, Cổ Loa và Hoa Lư hay các địa danh có trong truyền thuyết Việt Nam như Giếng Ngọc gắn với sự tích Mỵ Châu Trọng Thủy…, những mái tranh nghèo, những ụ rơm chất thành từng đống và khoảng sân, góc vườn dân dã… Game thủ sẽ được làm quen với các nhiệm vụ có tính dân gian, những câu truyện cổ tích, hay cảnh lều chõng đi thi...

Một số hình ảnh về Mai Phương Thúy trong game:

Tập ảnh: Mai Phương Thúy trong Thuận Thiên Kiếm (5 hình)

Theo Tuổi Trẻ Online.




Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Tin này không gây bất ngờ, vì giờ chẳng có game Việt nào cạnh tranh với Thuận Thiên Kiếm cả.

Nam Le  7

TTK được cái tiếng là game Việt, thực chất là mua lại engine game của Phoenix Dynasty Online của Trung Quốc. Phần VNG làm được là thiết kế mỹ thuật cho game mang tính dân gian Việt.

Hải Nam  30903

Nhưng mà tiếc là chẳng ai cạnh tranh (được) với họ, nên chiến thắng đến quá dễ dàng. 5 năm trước có Tướng Quân, tưởng hoành tráng lắm nhưng cuối cùng cũng không có cơ hội chào đời.

Lê Duy Thông  49

Lấp liếm cái engine TQ là thấy mất cảm tình rồi. Nhìn cái giao diện lại nghĩ đến VLTK, Chinh Đồ... ngán ngẫm...

Mau Quang Dung  1

Thì khởi đầu hiển nhiên không thể tốt ngay được rồi. Cái gì cũng phải từng bước chứ, vẫn còn hơn là nhập khẩu game nước ngoài về. Ủng hộ game Việt!!!