Giao diện MegaSecurity đơn giản, tiện sử dụng.

Với mong muốn đem lại dịch vụ an toàn hoàn hảo và đồng bộ cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng của mạng MegaVNN, từ ngày 1/8/2009, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ chính thức giới thiệu dịch vụ Bảo mật và Diệt virus MegaSecurity.

Trong giai đoạn đầu, MegaSecurity sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ CMC Internet Security (dịch vụ hợp tác giữa VNPTvà CMCInfosec). Theo đó, toàn bộ các khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN sẽ được tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí phiên bản dành cho cá nhân, hộ gia đình với đầy đủ bản quyền và tính năng (phiên bản CMSIS Home User).

An toàn

MegaSecurity được hiểu như một “giỏ hàng”, trong có quy tụ nhiều sản phẩm bảo mật và diệt virus của các hãng có tên tuổi và được “dịch vụ hóa” để bảo vệ khỏi các nguy cơ về bảo mật.

Ưu thế của dịch vụ MegaSecurity là khách hàng có thể dùng trong thời gian dài liên tục với đường truyền MegaVNN và được VNPT & CMCInfoSec kiểm chứng và đảm bảo về chất lượng. Điều này đã khắc phục được điểm yếu của các sản phẩm diệt virus khác được cung cấp qua việc hệ thống cào mã pin.

Thuận tiện

Khi xây dựng MegaSecurity, VNPT và CMCInfoSec hướng đến sự tiện lợi để khách hàng có thể sử dụng dễ dàng, đơn giản và ít tốn kém. Khách hàng sẽ không phải đầu tư hệ thống hạ tầng như máy chủ, mạng, phần mềm… mà chỉ cần lựa chọn dịch vụ, kích hoạt sử dụng theo tài khoản MegaVNN.

Ngoài ra, MegaSecurity còn được triển khai qua mạng Internet. Toàn bộ các thao tác như đăng ký, xác thực tài khoản, download và update phần mềm diệt virus, quản lý giấy phép… sẽ được thực hiện trong vài phút tại website http://megasecurity.vn hoặc http://megavnn.vn.

Trong thời gian tới, MegaSecurity sẽ tiếp tục cho ra mắt các phiên bản trả phí dành cho các doanh nghiệp có quy mô và hạ tầng về công nghệ thông tin tương đối. Dịch vụ sẽ cho phép doanh nghiệp quản trị và bảo mật tập trung, giúp tăng hiệu suất quản trị mạng cho doanh nghiệp.

(Theo Vietnamnet)



Bình luận

  • TTCN (0)