Hiện nay hầu hết người dùng Internet đều sử dụng các công cụ chat để trò chuyện với bạn bè, người thân trên khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng nhiều tài khoản của nhiều dịch vụ chat cùng lúc thì bắt buộc máy tính của bạn phải cài đặt các phần mềm tương ứng, như vậy thì sẽ tốn rất nhiều dung lương lưu trữ và sử dụng mất khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên giờ đây với ứng dụng Web được cung cấp tại: http://www.ebuddy.com thì bạn không cần phải cài đặt trên máy tính bất kỳ công cụ chat nào, bởi dịch vụ này đã tích hợp tới 8 công cụ chat trực tuyến gồm cả công cụ của nhà cung cấp (Ebuddy ID) gồm: MSN, Yahoo!, AIM, ICQ, Google Talk, Myspace và Facebook.

Ưu điểm của dịch vụ này là người dùng có thể chat trong mạng đã được bảo vệ bởi tường lửa, khi bạn đăng nhập vào các tài khoản tương ứng thì một cửa sổ chat giả lập quen thuộc sẽ hiển thị với đầy đủ thông tin, công cụ như: Status, chọn kiểu hiển thị trạng thái, hội thoại theo nhóm, quản lý tài khoản, chat đồng thời với nhiều tài khoản thông qua thẻ Tab tương tự như duyệt Web, thêm danh bạn, xem và hiển thị Webcam…

Ngoài ra trang Web còn cho phép bạn đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau và cung cấp các phần mềm tương ứng miễn phí sử dụng cho các dòng điện thoại di động hỗ trợ tính năng chat như: iPhone & iPod Touch, các dòng sử dụng hệ điều hành Android, Mobile, PSP, Nintendo DS … và hiển thị tiếng Việt khá tốt.

Bạn xem thêm thông tin chi tiết về các phiên bản sử dụng cho từng dòng các thiết bị di động tại: http://www.ebuddy.com/mobile.php

Thánh Thiện (Theo ebuddy.com)



Bình luận

  • TTCN (2)
soha

nothng

soha

nothng