Dù mới chỉ là ý tưởng của giới thiết kế, các thiết bị liên lạc đeo trên cổ tay, uốn đẻo thành mọi hình dáng, mang vẻ đẹp của màn đêm... mở ra một thế giới số lạ lùng nhưng hấp dẫn.

Điện thoại đeo tay

Khi chiếc vòng kỹ thuật số này nhận được tin nhắn, nó sẽ rung lên để báo. Muốn đọc tin, người dùng ấn nhẹ vào nút giống hình viên kim cương. Ngoài ra, người ta có thể nghe nhạc bằng tính năng MP3 tích hợp trong thiết bị.



Khối hộp CUin5

Đây là sản phẩm có giao diện thực dụng đến mức tối đa vì bề mặt nào cũng có phím bấm để thực hiện chức năng. Nhưng điều thú vị là chỉ bề mặt tay chạm vào trước mới kích hoạt, trong khi các bề mặt khác bị khóa để tránh hiện tượng bấm nhầm.



"Con rắn" của BenQ-Siemens

Được thiết kế để đeo trên cổ tay, chiếc điện thoại kỳ lạ này có phím Yes - No ngay mặt ngoài để người dùng giơ tay lên trò chuyện.



Điện thoại Black Label Retroxis


Là mẫu sản phẩm thể hiện xu hướng đơn giản hóa với hình dáng trang nhã và các nút bấm dễ dùng.



Mẫu Onyx

Đây là điện thoại màn hình cảm ứng không bàn phím đầu tiên dùng bộ cảm biến Clearpad của Synaptics.



Điện thoại Black Box của BenQ-Siemens


Trông như chiếc hộp màu đen bóng, sản phẩm này có thể thay đổi thứ tự của các biểu tượng tùy theo chức năng mà bạn dùng.



Mẫu NEC Tag

Được làm bằng vật liệu mềm, điện thoại này có thể đeo trên tay, dán vào đai lưng hoặc uốn thành mọi hình dáng mà người dùng muốn.



Aeon của Nokia

Sản phẩm mẫu của hãng điện thoại Phần Lan có màn hình cảm ứng hoàn toàn và hình dáng trang nhã.



Điện thoại của Sony Ericsson

Thiết bị có màn hình OLED sáng rực rỡ, camera 3,2 megapixel, bộ nhớ 2 GB và nút chỉnh đài FM.



Archive của Nokia

Thiết bị này có thể hỗ trợ người dùng chia sẻ ý tưởng qua hoạt động nhóm, sử dụng chức năng hội nghị không dây và thuyết trình từ xa. Âm thanh Bluetooth sẽ mang lại tín hiệu mạnh và rõ.

(Theo Vnexpress)


Bình luận

  • TTCN (0)