Như chúng ta đều biết hiện nay trên các diễn đàn cũng như các dịch vụ xã hội khác đều dành riêng một vị trí để bạn upload hình của mình lên gọi là avatar. Đây là hình đại diện của bạn trên các diễn đàn, website hay cửa sổ chat… Avatar mà người dùng hay sử dụng chính là hình ảnh của khuôn mặt của mình hoặc của người mà mình yêu thích. Và nếu bạn chưa có trong tay bất kỳ công cụ nào để thiết kế avatar theo ý của riêng mình thì FaceYourManga sẽ là nơi bạn cần ghé qua.

Đây là một dịch vụ trực tuyến khác độc đáo và thực hiện thì rất đơn giản. Với FaceYourManga bạn có thể thiết kế và tải về avatar của mình về máy tính dễ dàng và sử dụng chúng trên các trang web xã hội, phương tiện truyền thông. Dịch vụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người sử dụng đăng ký thành viên.

Sử dụng dịch vụ này khá là đơn giản:

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.faceyourmanga.com, sau đó bấm vào hình lá cờ của nước anh để chọn ngôn ngữ sử dụng.

- Sau đó bạn bấm mục FACEYOURMANGA, rồi bấm nút Create (hoặc bấm nút START NOW).

- Tiếp theo chọn giới tính Male (nam) và Female (nữ)

- Sau đó trang Web sẽ cung cấp cho bạn một loạt các chức năng chỉnh sửa và tạo avatar ở cột bên trái với các công cụ để bạn tạo khuôn mặt riêng cho mình như: Face (khuôn mặt), Eyes (Đôi mắt), Nose (Mũi), Mouth (Miệng), Ears (Tai), Clothes (Quần áo) và vật dụng, Make up: trang điểm cho nhân vật bằng việc tô son, đánh phấn… rất độc đáo.

- Sau khi bạn chỉnh sửa xong bạn chỉ cần bấm nút Finish, sau đó điền các thông tin theo yêu cầu của trang chủ như: tên, năm sinh, quốc gia, địa chỉ email… trong bảng DOWNLOAD YOUR AVATAR, sau đó bấm nút Send để gửi đi. Và như vậy avatar của bạn sẽ được cung cấp qua đường link để bạn tải về từ hộp mail.

Văn Huệ (Theo makeuseof.com)



Bình luận

  • TTCN (0)