Tên bài hát đang được chơi trong bộ phim này là gì? Chắc chắn rằng nhiều người sẽ cùng đặt ra câu hỏi như thế, nhưng sẽ lại rất khó để tìm ra bài hát đó, trừ khi nó được phát hành cùng với bộ phim. Có thể nói bạn sẽ rất vất vả để tìm kiếm bản nhạc phim đó, nếu thực sự bộ phim đó không quá nổi tiếng. Screentunes chính tiện ích web giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ScreenTunes như một cỗ máy tìm kiếm mới giúp người sử dụng có thể tìm ra tên của một bài hát đang được chơi trong một bộ phim hoặc là một chương trình TV. Đây là một công cụ tìm kiếm khá đơn giản cho việc tìm kiếm các bài hát, lời nhạc, nhạc trong phim và các show truyền hình trên TV. Người dùng sẽ được yêu cầu điền vào một mẫu tìm kiếm trước khi cỗ máy tìm kiếm bắt đầu hoạt động.

Cỗ máy tìm kiếm sẽ gần như ngay lập tức hiển thị kết quả tìm kiếm nếu người dùng đã nhập chính xác tiêu đề phim hay bài hát, còn nếu chưa chính xác lắm, chương trình cũng sẽ đưa ra một số gợi ý. Phim và show truyền hình được chia thành hai phần riêng biệt, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn tìm bài hát nào đó từ các show truyền hình.

Bản nhạc tìm được từ bộ phim hay show truyền hình sẽ được hiển thị trong bảng kết quả bao gồm tiêu đề, nghệ sĩ (nếu có) cùng với ba liên kết bao gồm nghe trực tuyến, liên kết tới thư viện nhạc số iTunes và Amazon. Bạn có thể ngay lập tức, thưởng thức và kiểm tra bản nhạc tìm thấy bằng cách nhấp vào nút Listen. Cỗ máy ngay lập tức sẽ mở ra trình nghe nhạc Grooveshark ngay trên web cho bạn thưởng thức ngay tại đó.

Hai tuỳ chọn khác là mở trang của bài hát ở thư viện Amazon hoặc iTunes để mua nó.

Văn Thái.



Bình luận

  • TTCN (0)