Như chúng ta đều biết Youtube là một trong các dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới, tuy nhiên dịch vụ này lại chỉ cho phép người dùng xem trực tuyến mà không cho tải về. Cũng chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều các công cụ, phần mềm hỗ trợ người sử dụng tải video clip trực tiếp từ Youtube về máy tính.

Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động cao cấp mà muốn tải các video clip trên Youtube trực tiếp về điện thoại mà không cần phải tải về máy tính rồi mới copy vào điện thoại di động tốn kém thời gian thì công cụ YouTube Mobile Downloader sẽ thật sự cần thiết. Bạn có thể tải tiện ích này về sử dụng miễn phí tại đây.

Thông qua YouTube Mobile Downloader bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video clip mà mình yêu thích trên youtube rồi tải về các video clip đó một cách dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống sử dụng YouTube Mobile Downloader:

-    Điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 5.0 hoặc cao hơn.

-    Điện thoại cài đặt sẵn .Net Compact Framework 2.0 hoặc cao hơn.

-    Hỗ trợ các kết nối Internet thông dụng như: WiFi, GPRS …

Văn Huệ (Theo freewareppc.com)



Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

...tuy nhiên dịch vụ này lại chỉ cho phép người dùng xem trực tuyến mà không cho tải về

Viết bừa! Giả sử đang xem 1 video trên Youtube, muốn down video đó chỉ cần thêm chữ kiss vào trước chữ Youtube trên thanh address ( vidu http://bit.ly/9LMk9t), rồi enter thì sẽ hiện ra trang download video đó của Youtube (Yêu cầu máy có cài Java) rồi nó hiện ra chữ download là tải về

Trần Huệ  26647

ở đây chẳng ai viết bừa cả ATK à. Youtube không cho phép người sử dụng tải về là đúng còn bạn thêm chữ Kiss (http://bit.ly/aPjspo)phía sau chính là việc sử dụng một dịch vụ tải video khác chứ không phải của Youtube cung cấp.

nqbk  8

tôi thấy forum này càng lúc càng nhiều người tham gia . Nhưg sai sót ở bài viết thì có lẽ gợi ý nhắc nhở là được rồi chứ ko nên nói khó nghe thế , huống chi ở đây chưa chắc ý kiến của mình là đúg mà vội phán xét bài viết người ta