iPhone 3.1 với nhiều cải tiến về điều khiển. Ảnh: Engadget.

Cùng với iTunes 9, hệ điều hành iPhone 3.1 được Apple công bố đêm qua với nhiều cải tiến về khả năng điều khiển và tăng tốc cho Wi-Fi.

iPhone 3.1 là bản nâng cấp từ 3.0 được Apple giới thiệu khi phiên bản iPhone 3GS ra đời. Hiện người dùng đã có thể tải về thông qua iTunes 9 và cho phép cập nhật lên điện thoại, máy chơi nhạc iPod Touch.

Nhiều cải tiến mới của firmware 3.1 đi liền với iTunes 9 như quản lý ứng dụng, hỗ trợ tùy chọn đồng bộ nhạc, TV shows, podcast, ảnh cũng như quản lý các nội dung đa phương tiện khác.

Lần đầu tiên, iPhone cho phép người dùng tìm và tải nhạc chuông thông qua kết nối không dây từ iTunes Store, máy hỗ trợ lưu video từ mail hoặc tin nhắn đa phương tiện vào Camera Roll. Trên iPhone 3GS, người dùng cũng có thể lựa chọn "save as new clip" khi thực hiện quay một đoạn video mới.

Theo thông báo của Apple, iPhone 3.1 được cải thiện khả năng kết nối Wi-Fi nhanh hơn khi Bluetooth bật. Phiên bản 3GS sẽ hỗ trợ tính năng điều khiển giọng nói (Voice Control) thông qua tai nghe Bluetooth.

Tập ảnh: Màn hình iPhone 3.1 (ảnh: CNET) (11 hình)




Bình luận

  • TTCN (0)