i2pdf (viết tắt của image to pdf – chuyển ảnh sang pdf) là ứng dụng nhanh chóng và nhỏ gọn để tạo các tài liệu định dạng PDF từ những ảnh được chọn sẵn.

Có nhiều chương trình tương tự i2pdf nhưng chúng thường có dung lượng lớn, tốc độ chuyển đổi quá chậm, hay gây treo máy khi chuyển quá nhiều ảnh hoặc quá nhiều tính năng không cần thiết.

Các bước chuyển đổi ảnh qua i2pdf:

- Kéo thả các tệp tin ảnh (chương trình hỗ trợ các định dạng ảnh như .JPEG, .BMP, .PNG, .TIFF, .GIF) vào cửa sổ của chương trình.

- Nhấn nút Build PDF để quá trình chuyển đổi ảnh sang tệp tin PDF.

- Một cửa sổ các tùy chọn được hiển thị và bạn có thể thiết lập các lựa chọn theo ý bạn như chất lượng ảnh (JPG image quality), cỡ ảnh (Image size).

Các thông tin về tác giả và tên tệp tin PDF tại thẻ Text:

Sau khi lựa chọn xong các thiết lập, bạn nhấn nút OK để chương trình bắt đầu quá trình chuyển đổi, bạn sẽ được yêu cầu chọn đường dẫn để lưu tệp tin PDF sẽ được tạo.

i2pdf hỗ trợ Windows với hai phiên bản 32 bit và 64 bit (chưa được thử nghiệm kĩ), bạn có thể tải chương trình tại software/362.

Theo Xã hội thông tin.




Bình luận

  • TTCN (3)
chuotbong  1

Print adobe PDF

Mình it khi chuyển file ảnh sang dạng PDF, nếu có chuyển thì mình thưởng in ảnh dưới dạng in PDF bằng cách khi in ảnh thay vì chọn các máy in vật lý thì mình chọn máy in Adobe PDF. Adobe PDF có được khi bạn cài bộ phần mềm Adobe Acrobat.
Nó có vẻ không chuyên dụng nhưng mình nghĩ dùng ít thì chỉ cần như vậy là đủ.

Hải Nam  30903

Chuyển một ảnh thì đơn giản, nhưng chuyển một lúc nhiều ảnh thì hơi phiền đấy, phải cần phần mềm chuyên dụng. Cái này vừa gọn nhẹ, đáp ứng yêu cầu, lại cho phép chọn độ phân giải.

Scan một tập tài liệu ra JPG, rồi gom lại bằng cái này là nhất! Còn dùng Adobe Acrobat thì thằng này giá hơi đắt, mà cũng hơi đồ sộ!

Thuyduong1502

Minh thi co mot cach don gian. Copy anh vao file word. Chuyen tu word sang pdf la qua gian don roai.