Theo đúng những dự kiến gần đây, Opera Software đã tung ra bản thử nghiệm Opera Mini 5.0, trình duyệt phổ biến nhất dành cho thiết bị di động. Bạn đã có thể tải về bản thử nghiệm này và trải nghiệm những tính năng mới nhất của nó.

Ảnh

Opera Mini 5 phiên bản beta hướng đến người dùng điện thoại di động những tính năng tiện dụng và giao diện mới, đầy quyến rũ. Điểm mới lạ khác có thể được tìm thấy trong các phiên bản này cũng bao gồm các dấu trang Speed Dial và các tab, ngoài tốc độ nổi tiếng vốn có của Opera.

Những tính năng trong phiên bản Opera Mini 5 beta:

  • Thiết kế bắt mắt: Opera Mini 5 mang lại một cái nhìn mới, tính năng trực qua, cao cấp.
  • Duyệt Web theo tab: Điều này là tính năng được yêu thích của máy tính để bàn bây giờ đã có cho Opera Mini. Tab cho phép người dùng duyệt qua vài trang web cùng một lúc. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhảy từ một trang khác với một nhấp chuột của tab.
  • Màng hình cảm ứng hoặc phím: Opera Mini phục vụ cho nhu cầu của điện thoại của bạn, cung cấp duyệt web tối ưu nhất cho cả hai màn hình cảm ứng và bàn phím trên điện thoại.
  • Quản lý mật khẩu: Opera Mini là một ngân hàng bộ nhớ ảo, an toàn tiết kiệm tất cả mật khẩu cho e-mail, các trang web mạng xã hội, ngân hàng trực tuyến và nhiều hơn nữa.
  • Kết nối nhanh chóng (Speed Dial): Speed Dial của Opera sẽ đón bạn đến trang Web yêu thích sau khi tải trình duyệt.

Opera Mini hiện đang được sử dụng bởi hơn 30 triệu người trên thế giới. Ứng dụng này mang 12 tỉ trang web mỗi tháng cho người sử dụng và có sẵn trên thiết bị cầm tay có sẵn với sự hỗ trợ cho Java. Opera Mini chiếm một thị phần lớn do tốc độ, sự thuận tiện và tính dễ sử dụng.

Jon von Tetzchner - CEO của Opera Software cho biết: “Trong suốt các quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận ra rằng, một trong số lý do quan trọng khiến người dùng sử dụng Opera Mini là bởi vì cách thức tương tác truy cập Web thực sự dễ dàng và hiệu quả mà trình duyệt này mang lại. Ở phiên bản Opera Mini 5 beta này, người dùng sẽ được làm việc với hệ thống các nút điều hướng bóng bẩy, duyệt trang theo thẻ tab cho phép cùng một lúc làm việc với nhiều trang. Cùng với đó là tính năng Speed Dial, quản lý mật khẩu”.

Tải về Opera Mini 5.0 Beta tại http://www.opera.com/mini/next/download/.

Tập ảnh: Opera Mini 5.0 beta (5 hình)

 

Hiếu Tròn, Mạnh Tùng (Theo Softpedia, Slashphone)




Bình luận

  • TTCN (0)