Điện thoại cao cấp Coolpad 288.

Ngày 19/9, mạng di động HT Mobile tung ra thị trường dòng điện thoại cao cấp Coolpad C288 cho phép sử dụng đồng thời 2 thẻ SIM mạng GSM & CDMA trong một máy.

Coolpad 288 sử dụng công nghệ và dịch vụ cao cấp của mạng CDMA, được trang bị camera kỹ thuật số 2.0 Mpx, quay video cùng âm thanh, hỗ trợ MP3, MP4, màn hình 262 000 màu, bộ nhớ trong 32 MB, khe cắm thẻ nhớ T-Flash hỗ trợ đến 1 GB... Coolpad 288 cũng có khả năng kết nối máy tính làm modem để truy cập Internet di động mọi nơi, mọi chỗ.

Khi sử dụng Coolpad C288, khách hàng có thể đồng thời nhận cuộc gọi từ hai số máy điện thoại khác nhau. Trong khi lựa chọn để trả lời một trong hai cuộc điện thoại, cuộc gọi còn lại sẽ được xếp vào chế độ chờ.

Với Coolpad C288, khách hàng sẽ không còn phải mang hai chiếc điện thoại theo mình như trước, mà vẫn được hưởng những lợi ích của cả hai mạng CDMA và GSM.

Vào thời điểm hiện nay, Coolpad C288 là chiếc điện thoại 2 SIM duy nhất tại VN có giá dưới 5 triệu đồng. Từ nay đến hết 31/12/2007, khi mua điện thoại Coolpad 288, khách hàng được tặng ngay 1 điện thoại LG HD3000 và được tặng 300 000 đồng trong tài khoản.

Từ tháng 9/2007, HT Mobile có thêm một phương thức nạp tiền dịch vụ trả trước thông qua mạng thanh toán trực tuyến tại 800 điểm ePOS của Paynet. ePOS là giải pháp thanh toán được cài đặt trên máy tính cá nhân có kết nối Internet.

Máy tính tích hợp phần mềm ePOS sẽ kết nối trực tiếp đến hệ thống quản lý thẻ Way4 và kho hàng số đặt tại PayNet. ePOS là bước đột phá trong thanh toán điện tử với cấu trúc đơn giản, thông minh và thân thiện với người sử dụng. Với giải pháp này, khách hàng của HT Mobile có thể mua mã cước thông tin di động để nạp tiền vào tài khoản điện thoại.

Ngoài ra, ePOS cũng có thể áp dụng cho các thẻ game, thẻ điện thoại Internet, nạp tiền, chuyển khoản, xem số dư tài khoản, thanh toán hoá đơn, mua bán hàng hoá và các dịch vụ khác.

(theo Lao Động)




Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tiến  1236

hihi

;Chỉ dưới 5 triệu mà được bao nhiêu là thứ: Máy 2 sim GSM&CDMA,nghe nhạc...lại mua 1 phone dc tặng 1 phone nua chứ....Hấp dẫn quá nhỉ.. ;D