Giao diện BkavPro 2009 Internet Security.

Trung tâm An ninh mạng Bkis vừa chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security vào sáng nay, 29/9.

Trước khi ra mắt vào hôm nay, BkavPro 2009 Internet Security đã được phát hành thử nghiệm từ ngày 25/8/2009. Trong thời gian thử nghiệm, phiên bản Beta đã có 150.000 khách hàng dùng thử.

BkavPro 2009 Internet Security so với những phiên bản trước đó của Bkis được nâng cấp đáng kể các tính năng: Real-time Protection - Bảo vệ thời gian thực, tính năng diệt Rootkit và diệt Virus siêu đa hình. BkavPro 2009 Internet Security hoàn toàn tương thích với Windows 7 - Hệ điều hành sắp ra mắt của Microsoft.

Sản phẩm mới được bổ sung 8 tính năng cao cấp mới: Firewall (Tường lửa cá nhân), USB Protection (Bảo vệ USB), Proactive Protection (Chống bùng nổ), Heuristic Scan (Quét virus theo hành vi), Web Protection (Bảo vệ truy nhập web và diệt virus mạng), Self-Defense (Tự phòng vệ), Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện dựa trên độ tín nhiệm) và Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen).

BkavPro 2009 Internet Security cũng được cải tiến công nghệ quét virus, bên cạnh kiểu quét truyền thống, phiên bản mới cho phép quét theo các chế độ Quick Scan - Quét nhanh, Smart Scan - Quét thông minh, Deep Scan - Quét sâu toàn bộ máy và cho phép quét các file nén.

Sản phẩm đã khắc phục các điểm yếu của phiên bản cũ theo góp ý của đông đảo người sử dụng trên toàn quốc như: cập nhật mẫu nhận diện từng phần, giúp quá trình cập nhật được nhanh chóng và tiết kiệm đường truyền, tăng tốc độ nạp lúc khởi động máy, tiết kiệm bộ nhớ RAM khi chạy ở chế độ nền.

Đại diện của Bkis cho biết BkavPro 2009 Internet Security sẽ không tăng giá mà vẫn giữ nguyên mức 299.000 VND/1 năm sử dụng. Tất cả các khách hàng đang sử dụng BkavPro có bản quyền sẽ được tự động nâng cấp lên phiên bản mới mà không phải trả thêm phí, đồng thời khẳng định lại BkavPro 2009 Internet Security không có phiên bản miễn phí.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (16)
Đỗ Đức Vân  9

Hài hước khi không có phiên bản Trial !!

Sau 14 năm xuất hiện trên thì trường đến ngày hôm nay chúng ta mới đc sử dụng bản IS của BKAV
Và dĩ nhiên chúng ta chỉ nhìn đc ảnh thôi !! Muốn dùng hãy bỏ 300k ra Laughing !
Chưa thấy hãng phần mềm nào sx ra mà ko dám cho người ta dùng thử Laughing ! Sợ dùng thử mà ko đạt là người ta ko mua nữa đây mà!

Phạm Hoài Thương  124

Co 299k ah anh oi! Ma neu no manh thi nguoi ta cu down ban dung thu hoai thi dau can mua?

Bùi Minh Triết  1003

Mình nghĩ ở đây mọi người hơi bị lầm giữa khái niệm "miễn phí" và "dùng thử". BKIS nói là BKAV 2009 không có phiên bản miễn phí (freeware) nhưng đâu có nói là không cho phép người dùng thử dùng trial đâu.

Đỗ Đức Vân  9

Vào trang chủ làm j` có bản Trial vậy bác ơi ! Ko có bản Trial mà đã đòi người dùng đặt mua rồi :-s !! nản anh Quảng quá !!

Phạm Hoài Thương  124

Ko có bản dùng thử đâu, trang chủ chỉ có mua card va tải khi có mã card thui! Nếu ai có bkav pro 2009 thi chia sẽ với mọi người nhá! Mail của tui là: [email protected] [email protected] [email protected] [email protected]
Nếu ai có thì cùng nhau chia se nha!!!!!!!!!!!

Bùi Minh Triết  1003

Ờ ha, không có bản free thật
http://bit.ly/casetL

đinh công đồng  9

mình vẫn dow về được mà chọn một trong 3 server là dow thui có gì khó đâu anh em thử lại đi
http://bit.ly/a7CzMS

đinh công đồng  9

đây là link mình cop từ IDM nè mình chọn server miền bắc
http://bit.ly/9imMrV

Nguyen Giang  9

Chán đời, em xài BKHome2543 quét lần 1 có 125 virus báo là đã diệt khởi động lại máy để hoàn tất. em khởi động lại quét lại thì báo còn 91 virus cũng báo là đã diệt khởi động lại máy để hoàn tất. em lại khởi động lại quét lại thì vẫn báo còn 204 virus. cứ tình trạng này thì em quét vài ngày chắc vẫn còn///,,.... hic hic BK ơi là BK

Đỗ Đức Vân  9

BKAV không thể sống chung cùng KIS 2010 Laughing !! Hai thằng này nó ghét nhau sao ý Big Grin

tranhao  91

bạn ko thấy khi cài dặt BKAV khuyến cáo chúng ta điều gì à? ko nên sài hai AV vùng một máy chứ sao.

quoc tuan  36

mấy 300k để sử dụng AV made in VN???

nếu bỏ ra 300k thì có lẽ nên mua luôn KAV cho tốt hơn. còn nếu muốn dùng hàng nội FREE thì dùng CMC cũng MADE IN VN diệt vi rút mạng rất tốt và cập nhật rất nhanh.

nhanth87  4

bun sít

hanha89  8

Vừa cài thử dùng thì nó chặn luôn cả Firefox, bực mình remove luôn!

Ozon Master  36

Chán

Đã dùng thử, thấy cũng không có gì đặc biệt và quan trọng là đã remove Big Grin

Phạm Hoài Thương  124

Ma tui thay sai CMC tot hon do? Moi nguoi sung phan mem nao vay?