LG Electronics chính thức công bố việc phát hành chiếc điện thoại thứ hai thuộc dòng LG Chocolate, LG Chocolate BL20, đây là sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc LG Chocolate đầu tiên, LG Chocolate BL40 đã được công bố vào đầu tháng 9.

LG Chocolate BL20 sẽ bắt đầu được bán ra vào cuối tháng này. Nó được tạo ra theo phong cách của mẫu Chocolate đầu tiên; LG Chocolate BL20 được thừa hưởng đặc tính của BL40. Nâng cao thiết lập các tính năng tương tác trong một yếu tố hình thức nhỏ gọn, chiếc điện thoại này hấp dẫn và phù hợp cho người dùng tìm kiếm một mẫu phong phong cách sành điệu với một mức giá thấp hơn so với LG Chocolate BL40.

LG Chocolate BL20 mới có một đặc trưng là bề mặt đen bóng, gạch chân trong các nút màu đỏ backlit, nhưng khác với LG BL40 ở bàn phím trượt. Các nút đèn nền màu đỏ của LG Chocolate BL20 mới chỉ được bật khi sử dụng bàn phím.

LG BL20 là một thanh trượt mỏng 12,3 mm, có những công cụ đa phương tiện một máy ảnh 5 Mpx tự lấy tiêu cự và đèn flash.

LG BL20 có kích thước 106,9 × 50,8 × 12,3 mm và pin của nó cung cấp lên đến 5 giờ đàm thoại với pin 900 mAh. Theo sản xuất, chức năng Clear Memo Capture với Text Scan giúp thuận tiện cho việc ghi chép thông tin. Nó có thể sử dụng nó để lấy các văn bản, ghi chú viết tay và sơ đồ. LG Chocolate BL20 mới sẽ được đưa ra thị trường Anh, sau đó vào đầu tháng mười, nó sẽ xuất hiện ở Châu Âu và Nga, và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ có mặt vào tháng tới. 

Hiếu Tròn (Theo gadgetfolder)




Bình luận

  • TTCN (5)
Hanna

Siêu đẹp

Thích dòng chocolate nhất!!!!!!

Yun

Bao nhiêu

giờ con này bán bao nhiêu nhỉ, rẻ hơn con bl40 nhiều không?

Hungnt

Giống con trước thế

nhìn bên ngoài chả khác bản đầu mấy, chắc nâng cấp chức năng hả?

Anno

bl20

Con này đẹp mà rẻ hơn bl40, mua dùng đỡ thèm :-

LGfan

Đẹppppppppppppppp

thích nhất dòng chocolate của LG, dáng đẹp nhấttttttttttt