Vừa qua, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu tại Đài Loan HTC vừa cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5 với tên gọi HTC HD2.

Ảnh

Sự kiện này đã khiến cho HD2 trở thành chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên của hãng sử dụng giao diện người dùng Sense (cải tiến của TouchFlo 3D). HTC HD2 hỗ trợ cảm ứng đa điểm giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc duyệt, zoom và thay đổi kích cỡ các website.

Ảnh

Sản phẩm được trang bị màn hình 4,3 inch, với khả năng hiển thị WVGA độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ vi xử lý di động Snapdragon MSM8250 1 GHz được thiết kế bởi Qualcomm. Tích hợp nghe đài FM, hỗ trợ camera 5 Mpx cùng 2 đèn LED ngay phía sau máy. Sản phẩm còn được hỗ trợ Wi-Fi, hệ thống định vị toàn cầu GPS, bluetooth 2.1 và jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng đầu nối microUSB.

Ảnh

Thiết kế của nhà sản xuất cùng hệ điều hành Windows Mobile 6.5 đã tạo ra một cảm giác sang trọng, thân thiện và khá vừa tay. Màn hình cũng có tốc độ đáp ứng khá nhanh chóng cùng giao diện người dùng Sense rất bắt mắt.

Ảnh
Trên tay HTC HD2. Ảnh: Engadget Bồ Đào Nha.

Sản phẩm sẽ có giá khoảng 649 EUR (955 USD) trong tháng tới tại các nước châu Âu, và có mặt rộng rãi trên nhiều nước khác vào tháng 12.

Giới thiệu các tính năng của HTC HD2

Đỗ Văn Thái (Theo EngadgetPdanews)



Bình luận

  • TTCN (2)
HandheldVN  16

Sai

"Sự kiện này đã khiến cho HD2 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sử dụng giao diện người dùng Sense (cải tiến của TouchFlo 3D"

HTC hero, tattoo đã sử dụng rồi. Tham khảo trên Sohoa.net

Hải Nam  30903

Cảm ơn. Lúc duyệt bài đọc câu trước lấn câu sau nên để sai. Đã thêm chữ “Windows Phone” vào.