W Phone Watch.

Hãng Kempler & Strauss (Mỹ) hôm 5/10 đã giới thiệu mẫu điện thoại đồng hồ mới nhất có tên gọi W PhoneWatch. Đây là chiếc điện thoại đồng hồ nhỏ nhất so với các model cùng loại.

W PhoneWatch sở hữu màn hình cảm ứng rộng 1.5inch, kích cỡ lớn hơn màn hình của GD-910 (1.43inch). Tuy nhiên, nhà sản xuất đã bỏ bớt các đường viền xung quanh màn hình, giúp tạo cảm giác mềm mại và giảm đáng kể kích cỡ cho chiếc điện thoại này.

Máy hỗ trợ hầu hết các ứng dụng của một chiếc điện thoại hiện đại: gọi/nhận cuộc gọi, nhắn tin, lưu danh bạ, nghe nhạc, quay/xem phim, ghi âm,... Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ giao tiếp qua Bluetooth.

Ảnh
LG-GD910

Kempler & Strauss không trang bị cho máy bút cảm ứng nhưng kết quả test cho thấy việc thao tác bằng ngón tay khá thuận tiện và chính xác với các ứng dụng. Tuy nhiên, việc nhắn tin lại khá bất tiện do kích cỡ bàn phím ảo tương đối nhỏ. Việc bố trí vị trí của các phím bấm ảo cũng đòi hỏi người sử dụng cần một thời gian để làm quen.

Máy được trang bị bộ nhớ 4GB đồng thời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép tăng dung lượng lưu trữ cho máy. Đặc biệt, W PhoneWatch có thể phát nhạc và video với chất lượng khá tốt, song thiết kế màn hình nhỏ làm cho chức năng xem video giảm sức hấp dẫn đáng kể.

Ngoài ra, chiếc điện thoại đồng hồ nhỏ nhất này còn được trang bị một máy ảnh kỹ thuật số cũng nhỏ không kém. Phải nhìn thật gần bạn mới nhận ra được ống kính của máy ảnh trên thân máy. Máy ảnh của W PhoneWatch có thể chụp ảnh với kích cỡ 640x480, hoặc quay video với kích cỡ 128x104.

Hiện tại nhà sản xuất mới đưa ra thông báo về việc W Phone Watch được thiết kế để hoạt động trên mạng GSM. Việc chiếc điện thoại đồng hồ này có hỗ trợ truyền dữ liệu qua chuẩn EDGE hay mạng 3G hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp.

Dung lượng pin của chiếc điện thoại đồng hồ này cũng khá tốt. Với thời gian chờ là khoảng 100h và thời gian đàm thoại hoặc phát nhạc liên tục là 150p, W Phone Watch cũng đã có thể làm hài lòng chủ nhân của mình. (GD-910 sử dụng pin Li-ion cho phép nói chuyện liên tục trong 2 giờ và thời gian chờ là 247 giờ.)

Bên cạnh đó, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề: sẽ phải “nói với cái cổ tay của mình” vì nhà sản xuất đã giới thiệu chiếc tai nghe Bluetooth khá nhỏ và thuận tiện cho việc sử dụng.

Chiếc điện thoại đồng hồ này có tổng trọng lượng là 48g và được nhà sản xuất chào bán với mức giá khá ấn tượng là 199 USD. Với mức giá này, LG sẽ phải rất “đau đầu” vì đứa con cưng GD-190 của hãng này mới trình làng vào tháng 1 được bán với giá 899 Euro.

Theo TuoitreOnline (Lenta)



Bình luận

  • TTCN (1)
thụ

mWatch 87WMs giá cũng hợp lí như cái này . www.complusvn.com

Cái máy này giá hợp lí đấy, tuy nhiên để mua nó thì giá lên tới bao nhiêu ?

www.complusvn.com