Bạn có bộ sưu tập các tập tin flash dạng SWF yêu thích và bạn muốn sử dụng chúng làm trình bảo vệ màn hình (screensaver), tuy nhiên bạn chưa biết sử dụng công cụ nào cho phù hợp. FlashForge là một tiện ích hoàn toàn miễn phí, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyển đổi bất kỳ các tập tin SWF mà bạn yêu thích thành dạng screensaver một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sử dụng chương trình khá là đơn giản.

Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt chương trình từ biểu tượng trên Desktop để truy cập vào giao diện làm việc chính.

Từ giao diện chính bạn bấm nút Next, sang bước kế tiếp trong khung Enter the Flash file that you want… bạn bấm nút Browse để chọn tập tin Flash cần chuyển đổi sang dạng screensaver.

- Tiếp theo bấm nút Settings windowsSaver Options để tuỳ biến các thiết lập cấu hình cho screensaver mà mình muốn sử dụng như kích thước, thông tin, chất lượng hình ảnh…

- Sau khi tuỳ biến xong bạn bấm nút Next rồi đặt tên, chọn thư mục lưu file sau khi chuyển thành Screensaver, bấm tiếp nút Next>Next để chương trình tiến hành đóng gói và chuyển đổi file Flash thành Screensaver cho bạn sử dụng là xong.

Các screensaver sau khi được sử dụng có thể dễ dàng tháo gỡ khi bạn không muốn sử dụng nữa. Sau 8 năm phát hành dưới dạng shareware, FlashForge cuối cùng cũng được Goldshell cung cấp miễn phí. Chương trình có dung lượng 4,6 MB, tương thích với mọi Windows, bạn có thể tải về tại đây.

Trần Văn Huệ.



Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Hoài Thương  124

Vay dung hinh anh lam dc ko?