ASUS, một trong những nhà cung cấp linh kiện máy tính hàng đầu thế giới và đang rất tích cực trên thị trường máy tính xách tay, vừa giới thiệu các dòng MTXT Unlimited (UL) của mình tại Anh. Các hệ thống mới đã được thiết kế để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn các bộ vi xử lý Intel CULV mới nhất và có thời gian sử dụng lên đến 12 giờ.

Ảnh

Dự kiến các sản phẩm này sẽ ra mắt cùng thời điểm Microsoft chính thức phát hành hệ điều hành Windows 7. Các máy tính xách tay mới cung cấp sự lựa chọn kích cỡ màn hình 13,3 inch hoặc 15,6 inch, được thiết kế cho khả năng di động và hiệu năng làm việc cao.

Với các siêu di động dòng 13,3 inch UL30, người dùng sẽ có thể tận dụng lợi thế của nền tảng Intel CULV bên trong một thiết kế gọn nhẹ mà cung cấp nhiều tính năng, gồm cả việc tương thích với hệ điều hành Windows 7. Ngoài ra, cả ba máy tính xách tay, trong đó có các mẫu 15,6 inch UL50AG và UL50VG, được đặc trưng bằng một khung nhôm và loa Altec Lansing. 

Bổ sung các tính năng của ba sản phẩm trên bao gồm một trackpad cảm ứng đa điểm, webcam và đĩa cứng lên đến 500 GB. Ngoài ra, theo ASUS, với công nghệ Power4Gear riêng của công ty, được thiết kế để cung cấp cho người dùng tuổi thọ pin lâu hơn thông qua bốn cấu hình sử dụng khác nhau: hiệu suất cao, giải trí, “văn phòng yên tĩnh” và tiết kiệm pin. Hệ thống sẽ cho phép người dùng tận dụng đến 12 giờ pin, một tính năng luôn cần cho những người dùng phải di chuyển nhiều.

Ba MTXT trên được lên kế hoạch để sẵn sàng ra mắt vào ngày 22/10, với giá lần lượt là 599, 699 và 799 bảng Anh cho sản phẩm UL30, UL50AG và UL50VG. Giá tương ứng theo USD là 949 USD, 1107 USD và 1265 USD.

Video giới thiệu dòng sản phẩm ASUS UL

Hiếu Tròn (Theo softpedia)




Bình luận

  • TTCN (0)