Sony vừa tiết lộ mẫu màn hình 3D mới cho phép người dùng có thể xem hình ảnh 3D từ mọi góc độ góc xem mà không cần phải mang theo kính hỗ trợ đặc biệt.

Thông tin về mẫu thiết kế trên sẽ được Sony công bố tại triển lãm Digital Contents Expo ở Tokyo vào thứ 5 tới đây (22/10). Theo những thông tin rò rỉ ban đầu, nguyên mẫu này có dạng hình trụ  với đường kính 13cm nên người dùng có thể xem hình ảnh 3D từ mọi góc độ mà không cần kính. Theo Sony, kích thước chiều cao của màn hình và vỏ là 27cm nên rất nhỏ gọn và rất dễ di chuyển.

Sony cũng cho biết, vì có thể xem được từ mọi góc độ nên sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong các buổi triển lãm hay đặt tại những nơi công cộng để quảng cáo hay đưa thông tin cũng như sử dụng tại các hộ gia đình để xem các ảnh chụp 3D và hình ảnh khác. Tuy nhiên, điều đáng buồn cho màn hình của nguyên mẫu này là chúng mới chỉ hỗ trợ độ phân giải tương đối thấp (96x128 điểm ảnh) nên hình ảnh không được rõ nét lắm.

Sony đang nỗ lực phát triển hình ảnh 3D và hứa hẹn sẽ cho ra mắt Tivi LCD có thể hiển thị hình ảnh 3D vào năm tới. Hãng cũng tham gia xây dựng việc hỗ trợ hình ảnh 3D trên thiết bị chơi game cầm tay PlayStation 3, laptop Vaio và thiết bị đọc đĩa Blu-ray của hãng.

Theo VnMedia (PCAd)



Bình luận

  • TTCN (0)