Đây là chương trình khuyến mãi được sự hợp tác của Microsoft và các hãng sản xuất phần cứng lớn nhất toàn cầu: Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo, Sony, Toshiba cùng với trang thương mại trực tuyến BestBuy. Chương trình này kéo dài trong 7 ngày, bắt đầu từ 22/10 (thời điểm Windows 7 chính thức ra mắt) đến 28/10.

Đầu tiên, hãy truy cập ngay chuyên trang của Microsoft tại đây. Thời gian khuyến mãi được xác định bằng một đồng hồ số điếm ngược đặt ngay đầu trang.

Các sản phẩm khuyến mãi bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook của các hãng tham gia, hiển nhiên tất cả đều đi kèm với Windows 7, mỗi ngày khuyến mãi có một chủ để riêng và các sản phẩm sẽ dựa theo chủ đề đó.

Chủ đề của ngày đầu tiên, 22/10 là “Đơn giản hóa cuộc sống”, ngày 23 là “Thêm phương tiện, thêm không gian”... Hãy lướt qua dòng sản phẩm ngay trước mắt bạn, trên flashscreen ngay giữa trang, mỗi khung hình sẽ giới thiệu đến một sản phẩm. Bạn cũng có thể chi tiết tất cả các sản phẩm hiện có bằng cách chọn “See all available offers”.

Giá các sản phẩm theo chủ đề ngày sẽ được cập nhật khi đến thời điểm. Tỉ lệ giảm giá trong chương trình khuyến mãi này thật sự ấn tượng. Ngay sản phẩm của ngày đầu tiên, bộ máy bàn HP Pavilion Elite e9250t đã giảm đến 465 USD trên cửa hàng trực tuyến của HP dành cho chương trình này.

Tương tự các sản phẩm khác cũng có mức giảm giá ấn tượng.

Thật sự đây là cơ hội hiếm có để sở hữu các sản phẩm công nghệ cao này đi kèm với Windows 7 ở một mức giá đã được khuyến mãi “hết cỡ”.

Hiếu Tròn.




Bình luận

  • TTCN (0)