Không muốn để khách hàng phải thất vọng về Windows 7 như đã từng gặp phải với Vista, những chiêu thức marketing hiệu quả và sáng tạo nhất lần lượt được Microsoft thực hiện để quảng bá cho HĐH này.

Ngay trong ngày ra mắt Windows 7 ngày 22/10, Microsoft đã nhanh chóng tạo một trang web để người dùng có thể thoải mái tải về những Theme (giao diện màn hình) được tạo riêng cho Win7 cũng như chia sẻ với nhau những thành quả này.

Mặc định của Win7 chỉ có 7 Theme để người dùng sử dụng, với mục đích phục vụ người dùng tốt hơn nữa, hàng chục Theme khác được Microsoft cho tải về miễn phí tại địa chỉ.  

Có đủ các chủ đề từ những bức chân dung, công cụ tìm kiếm Bing, đến nước ngọt Coca-Cola, xe Ferrari, Porsche hay tựa game bắn súng đỉnh trên Xbox 360 Gears of War của Microsoft. Ngoài ra còn có hình ảnh những địa danh nổi tiếng ở các nước như Đức, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kì... cho người dùng tha hồ đi di lịch tại chỗ qua màn ảnh nhỏ.

Một video clip cùng hướng dẫn chi tiết cho người dùng tự làm Theme theo ý thích của mình cũng được cập nhật tại đây. Nào, hãy vui cùng Windows 7.

Theo Tinhte (Microsoft)


Bình luận

  • TTCN (0)