Biên tập ảnh nền ở chế độ toàn màn hình (fullscreen)

Như chúng ta đều biết mặc định Windows cung cấp cho bạn một số hình nền để sử dụng. Tuy nhiên, với việc sử dụng Windows trong thời gian dài thì chỉ với những wallpaper đó bạn sẽ nhanh chóng nhàm chán. Các hình nền sẵn có trên mạng thì lại không được như ý, bởi đa số người dùng đều muốn tạo những hình mang phong cách riêng như chèn chữ, tô màu, tự hiệu chỉnh...

X3studios là một dịch vụ trực tuyến hoàn toàn miễn phí, cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế và tuỳ biến wallpaper theo phong cách riêng của mình chỉ với vài cú kích chuột đơn giản.

Để tạo hình nền bằng x3studios:

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ wallpapers.x3studios.com và đợi cho ứng dụng được nạp xuống hoàn toàn. Bấm nút “Skip Intro” ở dưới cùng để bỏ qua quá trình giới thiệu chức năng.
- Sang cửa sổ tiếp theo bạn bấm nút “Create Own Wallpaper” và kích chọn một mẫu hình nền bạn muốn thiết kế.

- Sau đó bạn bấm nút OK để hiển thị cửa sổ làm việc với các nhóm chức năng biên tập.

- Quan sát cột bên trái, mục Change Background để bạn chọn hình nền, mục Element Library để bạn chọn các biểu tượng mà mình thích và kéo thả sang hình nền của mình. Mục Text tool để bạn chèn chữ vào vị trí bất kì trên ảnh nền, mục Edit Element ở cột bên phải để bạn hiệu chỉnh màu sắc cho hình nền.

- Sau khi ưng ý bạn di chuyển xuống dưới cùng cửa sổ làm việc và bấm nút “Download”, trong cửa sổ xuất hiện bạn chọn kích thước hình ảnh xuất ra, rồi bấm nút Download, đặt tên, chọn thư mục lưu và bấm nút Save để lưu lại là xong. Các ảnh nền có tỉ lệ khoảng 4:3, bạn có thể cắt lại thành 16:9.

Ngoài ra nếu muốn gửi cho bạn bè thì bạn bấm nút Send to a friend.

Ảnh
Kết quả sản phẩm sau cùng.

Trần Văn Huệ (Theo ToThePC).



Bình luận

  • TTCN (1)
vu  14

sao mình vào chỉ thấy màn hình màu đen thôi nhỉ ?