Ảnh minh họa.

“Hội thảo công nghệ cho ngành viễn thông” là tên của Hội thảo dành riêng cho ngành viễn thông Việt Nam do IBM tổ chức vào ngày 5/11 tới đây dự kiến cung cấp các giải pháp công nghệ mới nhất tập trung vào các mảng phát triển sản phẩm mới, nâng cao dịch vụ khách hàng, giảm thiểu chi phí và đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ.

Hội thảo cũng là nơi để lãnh đạo viễn thông chia sẻ định hướng phát triển của viễn thông Việt Nam trong những năm tới với mục tiêu phát triển viễn thông để phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và liên tục tạo lập môi trường thuận lợi để Việt Nam trở thành địa điểm đầu tư kinh doanh hấp dẫn và tin cậy của các nhà đầu tư quốc tế.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, IBM mong muốn giới thiệu các giải pháp công nghệ dành cho ngành viễn thông, đặc biệt được tổ chức duy nhất cho Việt Nam, bởi những con số kinh doanh và tăng trưởng ngoạn mục trong thời gian qua của thị trường viễn thông nơi đây, bất chấp tác động của suy thoái toàn cầu lên mọi lĩnh vực khác của nền kinh tế.

Các chuyên gia viễn thông của IBM khu vực ASEAN và toàn cầu sẽ chia sẻ các phương thức triển khai các chiến lược, công nghệ và giải pháp viễn thông thông minh hơn của IBM cho bốn chủ đề chính. Các giải pháp viễn thông đã được thực thi thành công ở một số nước sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh về xu hướng và chiến lược viễn thông toàn cầu để các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam tham khảo.

Một số nghiên cứu gần đây về giải pháp công nghệ cho viễn thông cũng sẽ được giới thiệu để chia sẻ các sáng kiến đột phá có thể tác động lớn đến hoạt động của ngành viễn thông hiện tại cũng như trong tương lai…

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)